Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ chữa bệnh uy tín

Phòng khám đa Khoa Hồng Phong được xây dựng với đội ngũ ban lãnh đạo có tầm nhìn rộng, cùng với đội ngũ bác sĩ có tâm huyết với nghề. Phòng khám được tọa lạc ngay số 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 với vị thế thuận lợi có thể giúp người bệnh có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Hiện nay Phòng Khám đang cố gắng nỗ lực để có thể phát triển nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế với điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi chờ đợi thật sự thoải mái. Phòng Khám điều trị với nhiều chuyên khoa khác nhau như bệnh gan, xã hội, nam-phụ khoa, bệnh trĩ,…

Những điều mà bạn nên đến với Phòng Khám Hồng Phong

Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, nhân ái:

Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên của phòng khám đều là những bậc lương y giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa ở lĩnh vực liên quan. Là những người tâm huyết với nghề, từng được đào tạo hoặc tác nghiệp tại nước ngoài.

Công nghệ tiên tiến và vượt trội:

Chúng tôi coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là những công nghệ kiểm tra tinh vi mang tính quốc tế. Hiện nay phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị chúng tôi tin dùng đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển.

Dịch vụ tận tâm chu đáo:

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị.

Môi trường thân thiện:

Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi bộ y tế. Ngoài ra Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cũng đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh.

Chi phí luôn được tối ưu:

100% chi phí của chúng tôi đều công khai, minh bạch và được nhập hệ thống cẩn thận. Bác sỹ sẽ đưa ra chi phí điều trị dự kiến cùng các liệu trình điều trị. Người bệnh có quyền lựa chọn liệu trình phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của mình.

Những cam kết của Phòng Khám Hồng Phong:

100% chi phí của chúng tôi đều công khai, minh bạch và được nhập hệ thống cẩn thận. Bác sỹ sẽ đưa ra chi phí điều trị dự kiến cùng các liệu trình điều trị. Người bệnh có quyền lựa chọn liệu trình phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và tính chất công việc của mình.

Nguyên tắc khám bệnh của Phòng Khám:

+Ưu tiên giải quyết các trường hợp đăng ký trước hoặc bệnh đang nguy kịch.
+Luôn tuân thủ theo quy định của phòng khám trong quá trình khám chữa và xử lý thủ tục hành chính.
+Không nhận hối lộ, không ưu tiên do có quan hệ móc nối.
+Lịch sự, ân cần trả lời các câu hỏi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Phương pháp điều trị tại Phòng Khám Hồng Phong:

+Với phương pháp điều trị một bệnh nhân với một bác sĩ, nhằm có thể đảm bảo sự tận tâm có thể theo sát việc điều trị, mang lại hiệu quả cao hơn.
+Với đội ngũ nhân viên y tế có thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, tư vấn chu đáo về tình trạng sức khỏe của bản thân, từ đó giúp người bệnh lựa chọn đứng phương pháp bản thân cần thực hiện điều trị.
Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h hằng ngày (kể cả chủ nhật và các ngày lễ)
Phòng khám Hồng Phong luôn lấy sức khỏe của người bệnh làm tiền đề để phát triển phòng khám.
Phòng khám có hệ thống tư vấn online thông qua website hoặc thông qua đường dây nóng, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn một cách miễn phí về tình trạng sức khỏe của bản thân.

PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ chữa bệnh uy tín Reviewed by đfdf on tháng 1 26, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.