Tại Sao Bệnh Sùi Mào Gà Nguy Hiểm


Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay, có tốc độ lây lan nhanh và gây ra những biến chứng nguy hiểm. 
Tuy nhiên, sùi mào gà có nguy hiểm không? Nguy hiểm như thế nào và tại sao bệnh sùi mào gà nguy hiểm thì không phải ai cũng biết.

Sùi mào gà và con đường lây nhiễm

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm do virut HPV gây lên. Đây là loại virut có khả năng lây nhiễm nhanh. Bệnh sùi mào gà chủ yếu lây qua nhiều con đường:
  Lây qua con đường quan hệ tình dục: Đây là con đường lây nhiễm bệnh chủ yếu. Người không mắc bệnh quan hệ tình dục không sủ dụng bao cao su với người mắc bệnh thì đến 99% là bị nhiễm sùi mào gà. Nam giới có thói quen quan hệ bừa bãi nên là nhóm đối tượng nhiễm bệnh và là nguồn lây bệnh cao.
  Lây truyền từ mẹ sang con: Vi rus HPV có khả năng truyền từ mẹ sang con trong lúc mang thai. Sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ, mà còn tác động không nhỏ đến sự phát triển của em bé.
Ngoài ra sùi mào gà con lây qua 2 con đường khác là đường máu và lây qua tổn thương ngoài da, hoặc vệ sinh không sạch sẽ, tiếp xúc gần với nguồn bệnh...

https://goo.gl/DfC5GH

Sùi mào gà có nguy hiểm không? Tại sao sùi mào gà nguy hiểm?

Là 1 trong 5 bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, sùi mào gà gây nên nhiều tác hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.
Vậy tại sao sùi mào gà nguy hiểm, tất cả là do những yếu tố như:
Xuất hiện ở nhiều vị trí “hiểm”
  Sở thích sinh hoạt tình dục theo đường hậu môn và đường miệng của nhiều người dễ dẫn đến các dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở hậu môn và ở miệng, đây được gọi là vị trí hiểm vì khó điều trị.
  Theo đó, đối với nam giới, vị trí xuất hiện thường ở quy đầu, rãnh qui đầu, vùng hãm, bao quy đầu, thân dương vật và da bìu; đối với nữ, vị trí xuất hiện thường ở môi lớn, môi bé, âm vật, vùng quanh niệu đạo, đáy chậu, âm đạo và cổ tử cung… và quan hệ tình dục bằng miệng chính là nguyên nhân gây ra những triệu chứng bệnh ở quanh miệng.
  Ngoài ra, cả hai giới còn có thể bị ở đáy chậu, bên trong hậu môn, ống hậu môn, trực tràng, niệu đạo, bàng quang và hầu họng.
Sống chung với sùi mào gà suốt đời nếu lỡ “dính”
  Tuy bệnh có thể đỡ nếu chữa đúng cách nhưng các chuyên gia cho biết, khi vi rút HPV đi vào máu thì việc điều trị sùi mào gà chỉ có tác dụng tạm thời, bệnh rất dễ tái phát và không thể chữa khỏi hoàn toàn. 
  Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, hoặc điều trị không triệt để mầm bệnh, bệnh sẽ ngày một nặng hơn, gây loét, chảy máu , thậm chí bệnh nặng có thể dẫn đến nhiễm khuẩn lây lan đến các cơ quan khác.
https://goo.gl/DfC5GH


Biến chứng nguy hiểm nhất là ung thư
  Biến chứng HPV gây ra nhiều nhất là UTCTC, một trong năm loại ung thư nguy hiểm nhất, gây tử vong nhiều thứ hai cho phụ nữ sau ung thư vú. 
  Khi UTCTC đã rõ như ra khí hư bất thường (ra nhiều, thay đổi màu, mùi); kinh bất thường; đau tự nhiên hoặc chảy máu; thiếu máu, mệt mỏi, gày sút; khó tiểu hoặc nhiễm trùng tiết niệu; đau lưng và hông; đau và chảy máu khi giao hợp; gãy xương (do ung thư di căn xương) thì khó hy vọng cứu chữa.
Sùi mào gà – có thể gây vô sinh
  Bản thân sùi mào gà có thể làm tăng nguy cơ mắc các nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục khác như lậu, chlamydia,giang mai,...thậm chí là HIV.
  Những viêm nhiễm này nếu như không được chữa trị có thể gây viêm lan khắp các bộ phận khác nhau của hệ sinh sản gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng ở nam giới, gây ảnh hưởng đến đường sinh sản ở nữ giới (viêm tắc vòi trứng, khối sùi mào gà kích thước lơn gây tắc đường sinh sản,...) gây vô sinh ở cả nam và nữ.
Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa
  Sùi mào gà gây lở loét bộ phận sinh dục, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, viêm nhiễm phụ khoa… nguy cơ mắc các bệnh xã hội của người bị bệnh sùi mào gà cũng tăng lên gấp nhiều lần so với bình thường.
Ảnh hưởng đến tinh thần
  Người bệnh thường cảm thấy tự ti, xấu hổ. Mang tâm lý che giấu, ngại tiếp xúc và xa lánh mọi người.
  Từ đây khiến bệnh tình ngày càng nghiêm trọng và khó chữa hơn
Ảnh hưởng đến thế hệ sau
  Sùi mào gà có thể lây truyền từ mẹ sang con trong quá trình sinh sản, gây nguy hiểm cho trẻ. Thai phụ tăng nguy cơ thai lưu, sảy thai, sinh non...
Lây nhiễm cho cộng đồng
  Đây là căn bệnh có sức lây lan lớn và cực kì nguy hiểm. Người bệnh do không biết dấu hiệu ban đầu của bệnh có thể vô tình lây cho người trong gia đình và những người xung quanh.

https://goo.gl/DfC5GH

Phòng khám đa khoa Hồng Phong- địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín

Tính tới thời điểm hiệu tại , Phòng khám đa khoa Hồng Phong chính là địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất, an toàn nhất và ít tái phát nhất so với các cơ sở y tế khác, được Sở y tế và chính bệnh nhân công nhận
Có được điều đó, là do Phòng khám đa khoa Hồng Phong tiên phong áp dụng phương pháp tiên tiến, hiên đại nhất hiện nay đó là phương pháp ALA – PDT thành công. 
Sau khi sử dụng thuốc xem phản ứng với virus HPV như thế nào, sau đó các bác sĩ chiếu huỳnh quang làm bong tróc những nốt sùi trên bề mặt sinh dục, hồi phục lại vùng viêm nhiễm.
Đặc biệt, Phòng khám Hồng Phong với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. 
Bên cạnh đó, phòng khám áp dụng mức chi phí phải chăng, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn.
Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía Nam, chỉ có tại Hồng Phong.

-----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
 https://goo.gl/DfC5GH

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Tại Sao Bệnh Sùi Mào Gà Nguy Hiểm Reviewed by Unknown on tháng 5 16, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.