Một số loại bệnh hoa liễu phổ biến hiện nay

Một số loại bệnh hoa liễu phổ biến hiện nay

Bệnh hoa liễu hoặc còn gọi là những bệnh được lây nhiễm qua đường tình dục không đảm bảo an toàn. Loại bệnh này có thể xuất hiện cả ở nam và nữ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống.
Bệnh truyền qua đường tình dục, cho dù đó là quan hệ qua hậu môn, miệng hoặc âm đạo đều có thể gây ra tình trạng nhiễm phải bệnh. Đa phần những loại bệnh này đều có điểm chung là trong thời kỳ đầu của bệnh các triệu chứng biểu hiện của bệnh không được thể hiện một cách rõ ràng, khá mờ nhạt đôi khi còn khiến người bệnh nhầm tưởng sang các căn bệnh thông thường khác.

Một số loại bệnh hoa liễu phổ biến hiện nay:

Bệnh lậu:
Bệnh lậu là do vi khuẩn song cầu gây nên, khi nhiễm bệnh đa phần người bệnh sẽ có biểu hiện đau rát mỗi khi đi tiểu, gặp khó khăn mỗi lần đi tiểu, cảm giác ngứa rát ở hậu môn, chảy mủ ở dương vật hoặc ra nhiều chất dịch ở âm đạo,..

Mụn rộp sinh dục:
Bệnh này do virus HSV gây nên, loại virus này có thể tấn công bất kì ai cả nam và nữ. Có hai loại virus mụn rộp sinh dục, thường là virut được biết đến như là virus HSV Virus 1 và HSV 2.
Virus HSV1 thường tấn công cơ thể từ thắt lưng đến miệng. Trong khi đó, HSV 2 sẽ tấn công dạ dày. Virus này tấn công do quan hệ tình dục, nếu HSV1 giao hợp bằng miệng và qua tay, trong khi HSV hai thường có quan hệ tình dục qua âm đạo.
Viêm tuyến tiền liệt:
Bệnh này xuất hiện ở nam giới, khi mắc bệnh sẽ gây hiện tượng sưng hoặc bị viêm tuyến tiền liệt. Khi mắc bệnh sẽ khiến bệnh nhân cảm giác khó khăn trong việc đi tiểu, thường xuyên đi tiểu đêm, đau vùng lưng và bụng dưới, đau vùng bìu và hậu môn, đau dương vật và tinh hoàn,..
Chlamydia:
Ngoài người đàn ông bệnh Chlamydia cũng có thể tấn công phụ nữ. Bệnh Chlamydia ở phụ nữ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Nhưng hầu hết các bệnh này đều tấn công phụ nữ trẻ và đã có hoạt động tình dục. Một số dấu hiệu tiêu biểu của bệnh:
  • ·        Chảy máu khi hoặc sau khi quan hệ tình dục
  • ·        Sự xuất huyết bất thường từ âm đạo và kinh nguyệt trở nên trầm trọng hơn bình thường
  • ·        Chảy máu giữa kỳ kinh
  • ·        Đau bụng dưới
Mụn cóc sinh dục:
Mụn cóc sinh dục được xếp vào một trong những căn bệnh được lây qua đường tình dục, bệnh này đa phần không có biểu hiện bệnh nhiều, do virus HPV gây nên. Với cơ quan sinh dục ẩm ướt nữ giới có khả năng mắc bệnh này cao hơn đối với nam giới. Ở phụ nữ mụn cóc sinh dục xảy ra bên trong âm đạo và có thể lan ra bên ngoài âm đạo, trong khi ở nam giới xảy ra ở đầu dương vật. Các triệu chứng của bệnh mụn cóc sinh dục là:
  • ·        Xuất hiện các nốt mụn thịt li ti có kích thước khá bé mọc ở nhiều nơi
  • ·        Theo thời gian các nốt mụn này sẽ liên kết lại với nhau hình thành các nốt sần lớn có hình dạng như súp lơ hoặc mào gà.
  • ·        Cảm giác ngứa và khó chịu ở bộ phận sinh dục.
Viêm vùng chậu:
Bệnh tấn công ở cơ quan sinh sản nữ, bệnh xuất hiện ở âm đạo và lan đến tử cung và cả buồng trứng khiến chị em phụ nữ khó trong việc mang thai. Những triệu chứng tiêu biểu của bệnh:
  • ·        Đau trong suốt quá trình giao hợp
  • ·        Xuất hiện tình trạng kinh nguyệt không đều
  • ·        Đau vùng bụng dưới và vùng chậu
  • ·        Đau mỗi khi đi tiểu
  • ·        Bị sốt,..
Trên đây là một số loại bệnh hoa liễu khá phổ biến hiện nay, việc các bệnh này ngày càng phát triển mạnh mẽ cũng một phần ảnh hưởng từ lối sống của các bạn trẻ, việc không thực hiện các biện pháp phòng bệnh là con đường ngắn nhất dẫn đến việc mắc phải những bệnh nguy hiểm này.

Hiện nay tại khu vực TPHCM Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được xem là địa chỉ uy tín về việc khám và thực hiện điều trị các căn bệnh được lây truyền từ đường tình dục không an toàn. Nếu xuất hiện bất kì triệu chứng bất thường nào yêu cầu các bạn hãy nhanh chóng đến khám cũng như từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất, ngăn chặn bệnh chuyển biến xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của bản thân.
Nếu các bạn vẫn còn có những thắc mắc thì hãy đặt ra câu hỏi để đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn một cách nhanh và đúng nhất thông qua hệ thống chat dưới đây:

Địa chỉ website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Một số loại bệnh hoa liễu phổ biến hiện nay Reviewed by đfdf on tháng 1 18, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.