Trung Tâm Tư Vấn Bệnh Lậu Online Uy Tín Tại TPHCM

Khái niệm về căn bệnh lậu:

Bệnh lậu được xem là nhóm bệnh xã hội có thể xuất hiện cả ở nam và nữ, không phân biệt độ tuổi nhưng tập trung chủ yếu ở các bạn trẻ. Bệnh lậu là do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae” gây ra, loại vi khuẩn này có tốc độ lây lan khá nhanh, do đó nếu không được phát hiện sớm và có hướng điều trị thích hợp sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt hằng ngày.

CÓ THỂ BẠN CŨNG ĐANG QUAN TÂM:

Khi nào nên đi khám và điều trị bệnh lậu:

Để mang lại hiệu quả tốt trong việc điều trị bệnh lậu điều quan trọng là chúng ta cần phát hiện sớm tình trạng nhiễm bệnh của bản thân. Đa phần thì sau khi đã trải qua thời gian ủ bệnh từ 2 đến 7 ngày thì người bệnh sẽ bắt đầu có các biểu hiện đầu tiên của bệnh. Một số triệu chứng điển hình ở nam giới là: dương vật bị sưng, ngứa, đau rát, chảy mủ vàng vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy, tiểu có mủ, tiểu buốt, tiểu rát, xuất tinh có máu, đau khi cương cứng và giao hợp,… Trong đi đó biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới thường khó nhận biết hơn, một số triệu chứng có thể nhận diện là đau rát vùng âm đạo, vùng bụng dưới nhiều, khí hư ra nhiều, có mùi hôi,…
Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo cả nam và nữ ngay khi gặp phải những dấu hiệu trên phải đến ngay các trung tâm y tế để khám, xét nghiệm qua đó tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có cách chữa trị phù hợp.

Trung tâm tư vấn chữa bệnh lậu

Hằng ngày, các bác sĩ của Phòng Khám Hồng Phong tư vấn chữa bệnh lậu cho rất nhiều đối tượng người bệnh khác nhau với mức độ bệnh cũng khác nhau. bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh lậu, nhưng do tâm lý e ngại người xung quanh nên mức độ bệnh khi đến khám của nhiều người ở giai đoạn trầm trọng, khó chữa trị.

Một lý do nữa là nhiều người muốn tìm được một trung tâm uy tín, tuy nhiên những thông tin không rõ ràng là cản trở lớn trong quá trình điều trị. Hiểu rõ vấn đề này các chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Phong đã hỗ trợ bệnh nhân bằng hệ thống “ chat” trực tuyến tư vấn bệnh xã hội nói chung. Những vấn đề thầm kín của người bệnh được chia sẻ, giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác. Bệnh nhân thấy an tâm hơn khi được tư vấn chữa bệnh lậu mà không mất thời gian, công sức mà vẫn có thể tin tưởng được.

Thông qua hệ thống website của phòng khám đa khoa Hồng Phong người bệnh có thể được tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh của mình với các bác sĩ chuyên khoa. phòng khám làm việc các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể chủ động thời gian để được tư vấn bất cứ lúc nào. Sau khi tư vấn người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám mà không phải mất thời gian chờ đợi hoặc làm các thủ tục thăm khám phức tạp như trong bệnh viên công lập.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ Phòng Khám chúng tôi qua hệ thống https://goo.gl/g1SqCx hoặc đến trực tiếp địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM để được các bác sĩ giải đáp cho bạn.


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Trung Tâm Tư Vấn Bệnh Lậu Online Uy Tín Tại TPHCM Reviewed by đfdf on tháng 2 02, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.