Bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn và cách điều trị

Bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn và cách điều trị

Bệnh mụn rộp sinh dục được xếp vào những căn bệnh xã hội nguy hiểm, chúng không những phát triển mạnh mẽ ở vùng sinh dục mà còn có thể lây lan sang hậu môn, mắt, miệng,..Hôm nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong sẽ giới thiệu các bạn rõ hơn về bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn và phương pháp điều trị hiệu quả.
Những loại bệnh tình dục xuất hiện ở nam và nữ

Những dấu hiệu nhằm nhận biết bệnh mụn rộp ở hậu môn:

Mụn rộp sinh dục xuất hiện ở hậu môn là do loại HSV-type 2 gây nên khi có mối quan hệ tình dục không an toàn, bệnh xuất hiện ở cơ quan tình dục sau đó lan rộng đến vùng hậu môn.
Những dấu hiệu nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục hậu môn:
·        Khi nhiễm virus, bệnh nhân sẽ bắt đầu có cảm giác đau rát ở vùng hậu môn, kèm theo đó là những vết loét ở niêm mạc.
·        Xung quanh hậu môn, bên trong đều xuất hiện những nốt mụn nước có thể mọc riêng lẻ hoặc mọc thành cụm, bên trong có chứa dung dịch mủ.
·        Khi những nốt mụn này bị vỡ ra chúng sẽ khiến vùng hậu môn bị ngứa ngáy, ẩm ướt.
·        Bệnh nhân cảm thấy khó khăn trong vấn đề đi ngoài, đôi khi phân có chứa cả máu hoặc chất dịch nhầy. Mặc quần bó sát khi di chuyển do sự cọ xát khiến bệnh nhân vô cùng đau đớn.
·        Ngoài ra người bệnh còn kèm theo biểu hiện sốt, cơ thể rơi vào tình trạng bị suy nhược, đau nhức toàn thân, nổi hạch bạch huyết ở bẹn,..

Những biểu hiện bệnh có thể được biến mất trong khoảng 1 đến 2 tuần, nhưng càng về sau các triệu chứng càng trầm trọng hơn. Nếu trong giai đoạn đầu người bệnh không được điều trị sẽ khiến virus ăn sâu vào cơ thể khiến việc chữa trị sẽ khó khăn hơn và gặp nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Thời điểm này cũng rất dễ lây nhiễm bệnh cho người khác mà người bệnh không hề hay biết đến. Bệnh mụn rộp có sự phát bệnh một cách âm thầm nên bệnh nhân cần cẩn trọng với những biểu hiện bất thường xảy ra ở vùng sinh dục và hậu môn của bản thân.

[ Hãy trò chuyện cùng bác sĩ để biết thêm về bệnh mụn rộp sinh dục xuất hiện ở hậu môn]


Phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn:
Khi xuất hiện những nốt mụn ở vùng hậu môn đa phần người bệnh sẽ tự ý mua thuốc về bôi, việc làm này càng khiến bệnh trở nên trầm trọng, bởi khả năng bị sai thuốc dẫn đến nhiễm trùng hoặc bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn.
Nếu có những biểu hiện bất thường như trên đã thống kê, người bệnh nên nhanh chóng đến các trung tâm cơ sở chuyên khoa để tiến hành khám, xét nghiệm để có nhận định đúng về nguyên nhân gây bệnh từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị bệnh thích hợp nhất.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được xem là địa chỉ uy tín về việc khám và điều trị các căn bệnh xã hội, Phòng Khám nằm ngay trung tâm quận 5 nên tạo được điều kiện trong việc di chuyển đi lại của người bệnh. Ngoài ra phòng khám hiện nay đang áp dụng việc điều trị bệnh mụn rộp sinh dục bằng công nghệ DHA được xem là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:
Khiến các triệu chứng  xảy ra ở hậu môn chấm dứt hoàn toàn, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của virus trong cơ thể, ngăn ngừa khả năng tái phát trở lại.
Hy vọng những thông tin bên trên có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về căn bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn có thể trao đổi thêm với đội ngũ bác sĩ tư vấn của chúng tôi qua hệ thống CHAT dưới đây:
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Bệnh mụn rộp sinh dục ở hậu môn và cách điều trị Reviewed by đfdf on tháng 1 26, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.