Nguyên nhân bệnh lậu tái phát và thời gian chữa khỏi bệnh


Bệnh lậu với tốc độ lây nhiễm vô cùng nhanh chóng, khó điều trị nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính nhưng lại rất dễ bị tái bệnh trở lại. Tình trạng bệnh tái phát lại sẽ nguy hiểm vô cùng. Dưới đây là những nguyên nhân khiến người bệnh bị phát bệnh trở lại.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nguyên nhân khiến bệnh lậu bị tái phát trở lại:

Quan hệ với người đang mắc bệnh:
Nếu sau khi đã điều trị khỏi bệnh lậu, nhưng người bệnh lại tiếp tục quan hệ với người đang mang mầm bệnh không hề sử dụng bất kì một phương pháp bảo vệ an toàn nào, như vậy vi khuẩn bệnh lậu lại tiếp tục tấn công khiến cơ thể bạn bị nhiễm bệnh trở lại.

Lạm dụng thuốc chữa bệnh:
Việc sử dụng thuốc điều trị không đúng cách, với ý nghĩ chỉ cần uống nhiều thuốc là bệnh sẽ mau chóng khỏi, tuy nhiên việc làm này có thể khiến vi khuẩn có khả năng kháng thuốc, dẫn đến không thể tiêu diệt được vi khuẩn bệnh lậu.
Không thực hiện theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ:
Các bác sĩ đã đưa ra liệu trình điều trị dành cho mỗi người bệnh, để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất thì mỗi bệnh nhân cần thực hiện một cách nghiệm ngặt. Việc không tuân thủ có thể khiến quá trình điều trị bị ảnh hưởng và vi khuẩn không được tiêu diệt.

Phương pháp điều trị không phù hợp:
Việc lựa chọn địa chỉ điều trị cũng vô cùng quan trọng, bởi nếu bệnh nhân đến những cơ sở kém chất lượng với đội ngũ bác sĩ không có tay nghề cũng như kinh nghiệm trong nghề khiến phán đoán sai và đưa ra cách điều trị không thích hợp khiến bệnh không những không được điều trị khỏi mà càng khiến bệnh trở nên nặng hơn.
Vậy nên nhằm đảm bảo việc điều trị cũng như ngăn chặn sự tái phát trở lại của bệnh lậu yêu cầu mỗi người bệnh cần tuân thủ theo những điều mà bác sĩ đã đề ra.

Ngoài ra việc điều trị bệnh lậu mất bao lâu thì khỏi?

Việc điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi còn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cũng như đối với mỗi trường hợp người bệnh sẽ có biểu hiện khác nhau:
Tình trạng bệnh: bệnh hiện đang trong giai đoạn cấp tính hay mãn tính. Đối với người bệnh nếu vi khuẩn chỉ mới bắt đầu xâm nhập thì việc điều trị bệnh sẽ có phần đơn giản hơn đối với trường hợp bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn mãn tính, đồng nghĩa với việc thời gian điều trị sẽ ngắn hơn.

Địa chỉ điều trị: với những cơ sở đạt chất lượng, với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi và trang thiết bị hiện đại thì chắc hẳn việc điều trị bệnh lậu sẽ nhanh khỏi hơn đối với những phòng khám kém chất lượng.
Phương pháp được áp dụng trong quá trình điều trị: đối với các phương pháp điều trị hiện đại thì thời gian điều trị khoảng 5 đến 1 tuần với các trường hợp bệnh nhẹ. Còn các cách điều trị truyền thống có thể kéo dài thời gian điều trị hơn.
Sự tuân thủ trong quá trình điều trị: việc tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ sẽ giúp thời gian điều trị của bạn được rút ngắn đáng kể.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ Phòng Khám chúng tôi qua hệ thống https://goo.gl/g1SqCx hoặc đến trực tiếp địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM để được các bác sĩ giải đáp cho bạn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Nguyên nhân bệnh lậu tái phát và thời gian chữa khỏi bệnh Reviewed by đfdf on tháng 1 31, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.