Sự nguy hiểm của việc thực hiện nạo hút thai


Những cặp đôi trẻ yêu nhau do một lần trót dại có thể dẫn đến những điều mình không mong muốn xảy ra từ đó kéo theo việc cần phải giải quyết hậu quả như thế nào mới là thỏa đáng. Đa phần khi rơi vào trường hợp này chị em sẽ thực hiện việc đình chỉ thai nhi, tuy nhiên nhiều bạn nữ còn đang lo lắng vấn đề việc thực hiện nạo hút thai có gây ra những nguy hiểm gì không? Hãy cùng tham khải bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể nắm rõ hơn về vấn đề này.
CÓ THỂ BẠN CŨNG ĐANG QUAN TÂM:

Ngoài trường hợp phá thai là mang thai ngoài ý muốn một số trường hợp là do sức khỏe bản thân không đảm bảo để thực hiện quá trình phá thai hoặc thai nhi nằm ngoài tử cung đòi hỏi cần phải tiến hành việc đình chỉ thai nhi nhằm đảm bảo sức khỏe người mẹ. Dù do bất kì nguyên nhân nào thì việc phá thai cũng gây ra ít nhiều hậu quả về sau này.

Sự nguy hiểm của việc hút thai:

Gây ra việc bị sót thai nhi:
Nếu việc thực hiện hút thai thất bại sẽ khiến thai nhi vẫn còn bị sót lại bên trong tử cung, vì vậy chị em cần tiếp tục đến các cơ sở chuyên khoa để tiến hành việc hút thai nhi lại.
Bị nhiễm trùng:
Thực hiện việc hút thai là phương pháp phá thai bằng ngoại khoa có sự can thiệt của các thiết bị y tế, nếu chị em có những biểu hiện như sốt, đau vùng bụng dưới, choáng gây ra bị ngất,.. thì đây có thể là dấu hiệu của việc bạn có khả năng bị nhiễm trùng trong quá trình hút thai.
Nhiễm trùng có thể xảy ra do cơ sở thực hiện không đảm bảo dụng cụ y tế được vô trùng hoặc khi tiến hành phá thai bằng thuốc chị em không đảm bảo việc vệ sinh hoặc dùng thuốc kháng sinh dẫn đến tình trạng bị viêm nhiễm.

Bị xuất huyết:
Đối với những chị em có máu loãng khó đông nếu việc thực hiện hút thai có xảy ra điều gì sẽ khiến chị bị ra một lượng máu khá nhiều và không thể cầm máu được.
Bị thủng tử cung:
Trước khi tiến hành phá thai nếu chị em không được tiến hành siêu âm, xét nghiệm một cách cẩn thận thì quá trình hút thai có thể khiển tử cung bị thủng. Việc bị thủng tử cung là biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu không kịp thời điều trị sẽ khiến chị em mất đi cả tính mạng.
Dẫn đến việc bị vô sinh:
Việc phá thai gây ra nhiễm trùng chúng sẽ lây nhiễm sang vòi trứng hoặc gây tắc nghẽn vòi trứng đây được xem là nguyên nhân dẫn đến việc bị vô sinh hiện nay.
Việc thực hiện hút thai để lại vô vàng sự nguy hiểm từ việc bị vô sinh cho đến có khi mất cả tính mạng. Vậy nên trước khi tiến hành việc đình chỉ thai nhi chị em cần kiểm tra thật kĩ lưỡng về sức khỏe, thai nhi để việc hút thai có thể diễn ra một cách thành công. Nếu sau khi thực hiện hút thai chị em bắt đầu có những biểu hiện lạ như sốt, đau lưng, đau bụng,.. thì nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để được khám và điều trị tình trạng sức khỏe.

Theo các chuyên gia bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết thêm thì khi quan hệ tình dục chị em nên dùng các biện pháp tránh thai nhằm ngăn chặn trường hợp phá thai có thể xảy ra. Nếu bất đắc dĩ phải thực hiện đình chỉ thai nhi thì nên chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để đảm bảo sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ Phòng Khám chúng tôi qua hệ thống https://goo.gl/g1SqCx hoặc đến trực tiếp địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM để được các bác sĩ giải đáp cho bạn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Sự nguy hiểm của việc thực hiện nạo hút thai Reviewed by đfdf on tháng 2 01, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.