Các cách xét nghiệm bệnh sùi mào gà cần phải biết

Bệnh sùi mào gà với tốc độ nguy hiểm chỉ đứng sau HIV/AIDS trong nhóm bệnh xã hội, đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ lượng người nhiễm phải virus HPV. Bệnh sùi mào gà thường gây tổn thương cho vùng sinh dục, chúng có thể khiến nữ giới gặp phải việc ung thử cổ tử cung. Hiện nay có hơn 200 loại virus gây ra bệnh sùi mào gà, tỉ lệ người mắc bệnh ngày càng gia tăng mạnh mẽ, đồng thời y học vẫn chưa tìm ra loại thuốc hoặc bất kì phương pháp nào có thể tiêu diệt triệt để loại virus này. Vậy nên việc quan trọng hiện giờ là cần xác định bản thân có đang mắc bệnh hay không từ đó có hướng điều trị sớm nhằm ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
   Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà
Những điều cần biết về bệnh sùi mào gà
Thời gian ủ bệnh thường từ 2 đến 9 tháng được xem là khoảng thời gian khá dài đối với những căn bệnh xã hội khác. Những triệu chứng đầu tiên của bệnh sùi mào gà là bộ phận sinh dục bắt đầu nổi các nốt sùi thường có màu hồng, theo thời gian những nốt sùi này sẽ liên kết với nhau thành từng cụm có hình dạng như hoa mào gà hoặc súp lơ. Những nốt sùi này không hề gây ra cảm giác đau đớn hoặc ngứa nào. Tuy nhiên khi bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn nặng các nốt sùi này bắt đầu vỡ ra chảy chất dịch nhầy hoặc cả máu, lúc này sẽ khiến người bệnh có cảm giác đau.

Các phương pháp xét nghiệm phát hiện bệnh sùi mào gà:


Các bác sĩ Phòng Khám Hồng Phong khuyên các bạn rằng khi người bệnh bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường, nghi ngờ bản thân mắc các căn bệnh lây qua đường tình dục không an toàn thì nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa để tiến hành khám, xét nghiệm nhằm tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhằm giúp người bệnh không phải chịu đựng những biến chứng xấu nhất có thể xảy ra. Dưới đây là một số phương pháp xét nghiệm nhằm phát hiện virus HPV:

·        Xét nghiệm mẫu vật: các bác sĩ sẽ tiến hành lấy những mẫu vật trực tiếp trên cơ thể người bệnh, khi bắt đầu xuất hiện các nốt để đem đi kiểm tra và phân tích xem người bệnh có chắc chắn đang mang trong mình virus HPV hay không.
·        Thực hiện xét nghiệm máu: việc xét nghiệm máu có thể cho kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà tương đối dài nên trong thời gian đầu hầu như các triệu chứng sẽ không được biểu hiện ra.
·        Xét nghiệm chất dịch: nếu một người đang nhiễm virus HPV thì thường trong chất dịch sẽ chứa virus gây bệnh. Các bác sĩ sẽ lấy dịch ở niệu đạo của nam giới hoặc âm đạo ở nữ giới để đem đi xét nghiệm.

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà:


Các bác sĩ từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết bệnh sùi mào gà có tầm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mắc bệnh, vậy nên cần được phát hiện sớm và có hướng điều trị thích hợp nhất. Thường thì bệnh sùi mào gà sẽ được điều trị bằng việc dùng thuốc kháng sinh, đốt điện cao tần, đốt laser,.. nhưng những cách này khiến bệnh nhân mất nhiều thời gian và hiệu quả sẽ không cao. Hiện nay Phòng Khám Hồng Phong đang áp dụng “liệu pháp quang động IRA” là giải pháp tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này.

Trong suốt quá trình thực hiện điều trị bằng phương pháp IRA, các chủng loại gây bệnh đều được ngăn chặn và loại bỏ một cách hiệu quả. Phương pháp này không hề gây nên những tổn thương cho các vùng da khác.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về các xét nghiệm sùi mào gà như thế nào mà bạn cần biết, nếu bạn còn thắc mắc liên quan hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách Click tư vấn trực tuyến hoặc trực tiếp đến địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5. Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Các cách xét nghiệm bệnh sùi mào gà cần phải biết Reviewed by đfdf on tháng 1 28, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.