Khám bệnh xã hội ở đâu tốt, uy tín

Theo thống kê cho thấy lượng người mắc các căn bệnh xã hội ngày càng gia tăng mạnh mẽ, nhiều nhất vẫn tập trung ở giới trẻ. Các căn bệnh xã hội lại rất dễ dàng lây nhiễm, cũng như tái phát bệnh nhưng lại khó trong việc điều trị. Vậy nên việc quan trọng vẫn nên tìm được địa chỉ khám và điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Khái niệm về căn bệnh xã hội:

Bệnh xã hội là tiếng gọi chung của các căn bệnh lây qua con đường tình dục không an toàn, những căn bệnh này có mối nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như sự phát triển của đất nước.

Hiện nay có hơn 20 loại bệnh xã hội nhưng tiêu biểu nhất hiện nay vẫn là bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai và bệnh mụn rộp sinh dục.
Đa phần bệnh xã hội trong thời kỳ đầu người bệnh sẽ không thể nào phát hiện được bản thân mắc bệnh mà cần phải khám, xét nghiệm từ đó mới có thể đưa ra chính xác về nguyên nhân gây bệnh từ đó mới có hướng điều trị thích hợp nhất.
Một số loại bệnh xã hội có mối nguy hại nhất hiện nay:
Bệnh lậu: là do vi khuẩn song cầu gây nên có tên gọi là Neisseria Gonorrhoeae, khiến cơ quan sinh dục của nữ và nam giới đều bị viêm nhiễm một cách trầm trọng, làm tăng khả năng mắc bệnh vô sinh.

Bệnh sùi mào gà: do loại virus Human Papilloma gây nên sẽ khiến các nốt mụn u nhú khắp các nơi trên cơ thể nhưng thường tập trung ở bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt, môi, miệng, cổ họng,..sùi mào gà được xem là nguyên nhân chính gây ra tình trạng ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
Bệnh giang mai: do loại virus Treponema pallidum gây nên, đây được xem là căn bệnh vô cùng nguy hiểm có thể phát bệnh trên toàn cơ thể làm tổn thương đến hệ thống thần kinh, tim mạch, ..có thể lấy đi cả tính mạng người bệnh nếu người bệnh không được điều trị kịp thời.
Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất:

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được xếp vào một trong những cơ sở khám và điều trị bệnh xã hội một cách tốt và uy tín nhất. Hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y Tế nên bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Phòng Khám:
Đội ngũ bác sĩ y tá: phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ y tá đều có tay nghề cao, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên có thể đảm bảo tuyệt đối cho quá trình khám và điều trị.

Áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến: phòng khám luôn đi đầu về việc áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến và hiện đại nhằm hỗ trợ việc điều trị mang lại nhiều hiệu quả, tiết kiệm thời gian của người bệnh.
Trang thiết bị hiện đại: phòng khám luôn có sự đầu tư về thiết bị y tế, chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
Không gian phòng khám và dịch vụ: luôn đảm bảo sự sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ một cách tận tình.
Chi phí luôn được công khai một cách minh bạch.
Bảo mật thông tin: mọi thông tin về bệnh nhân đều được phòng khám giữ bí mật tuyệt đối.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ Phòng Khám chúng tôi qua hệ thống https://goo.gl/g1SqCx hoặc đến trực tiếp địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM để được các bác sĩ giải đáp cho bạn.
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Khám bệnh xã hội ở đâu tốt, uy tín Reviewed by đfdf on tháng 1 29, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.