Phương pháp chẩn đoán bệnh sùi mào gà


Với thực trạng hiện nay nhiều bạn trẻ có lối sống khá phóng khoáng khiến nhiều bạn gặp phải những căn bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục, trong đó có căn bệnh sùi mào gà chúng không những gây ra những phiền toái trong đời sống hằng ngày, khiến sức khỏe người bệnh bị giảm sút nghiêm trong mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển của xã hội, bởi bệnh sùi mào gà có tốc độ lây nhiễm bệnh vô cùng nhanh chóng, tỉ lệ người nhiễm bệnh đang gia tăng mạnh mẽ. Vậy nên cách tốt nhất để xác định bản thân đang có mắc bệnh hay không người bệnh cần tiến hành thực hiện xét nghiệm mới có thể đưa ra kết quả chính xác.
CÓ THỂ BẠN CŨNG ĐANG QUAN TÂM:

Trước khi tìm hiểu việc xét nghiệm bệnh sùi mào gà như thế nào bạn nên biết sùi mào gà là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, chủ yếu xuất hiện ở những người có quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn. Nhiều người biết đến bệnh sùi mào gà với cái tên mụn cóc sinh dục do virus HPV gây ra và hiện nay có hơn 20 chủng HPV gây bệnh với nhiều biểu hiện như nổi mụn cóc, u nhú, tổn thương…. Đây là căn bệnh nguy hiểm với nhiều nguy cơ nó có thể gây ra như:
- Nguy cơ lây nhiễm cao: Đây là căn bệnh có tính lây nhiễm cao thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, sùi mào gà còn lây nhiễn qua người thân, bạn bè do việc dùng chung những vật dụng như: khăn tắm, bồn tắm, bàn chải đánh răng, từ mẹ sang con hoặc tiếp xúc qua vết thương hở của người mắc bệnh.

- Ảnh hưởng đến tâm lý: Sùi mào gà lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau, nên khiến người bệnh mang tâm lý nặng nề, lo lắng bị ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình. Đây là căn bệnh xuất phát từ việc quan hệ tình dục không lành mạnh, không an toàn, nên khi một người mắc bệnh dẫn tới việc mất an toàn cho sức khỏe của những người còn lại và bất hòa trong gia đình.
- Có thể dẫn đến ung thư: Theo nghiên cứu, có đến 30% trường hợp mắc sùi mào gà nếu không được chữa trị hoặc chữa trị muộn có thể dẫn đến ung thư bộ phận sinh dục. Do người bệnh khi mắc phải sùi mào gà, hệ miễn dịch kém đi gây tái phát bệnh nhiều lần, tổn thương đến bộ phận sinh dục quá nhiều dẫn tới ung thư.

Những phương pháp xét nghiệm bệnh sùi mào gà hiện nay:

Xét nghiệm bằng Axit axetic: Dung dịch axit axetic nồng độ 3 - 5% sẽ được bôi lên khu vực nghi bị sùi mào gà. Thông thường, nếu bị sùi mào gà thì khi bôi dung dịch này sẽ chuyển sang màu trắng.
Xét nghiệm PAP Smear: Nếu mắc bệnh sùi mào gà thì kết quả cho ra sẽ là dương tính.
Kiểm tra tổ chức tế Bào: Mẫu vật sẽ được lấy trực tiếp từ đám mụn sùi để tiến Hành xét nghiệm.


Xét nghiệm máu: Phương pháp này thường sử dụng khi người bệnh chưa có biểu hiện bên ngoài.
Hiện nay nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện xét nghiệm bệnh sùi mào gà có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong trên địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 đây thực sự là địa chỉ uy tín về việc xét nghiệm và thực hiện điều trị các căn bệnh xã hội trong đó có căn bệnh lậu.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ Phòng Khám chúng tôi qua hệ thống CHAT:


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Phương pháp chẩn đoán bệnh sùi mào gà Reviewed by đfdf on tháng 1 30, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.