Một số hình ảnh về các bệnh lây qua đường tình dục

Một số hình ảnh về các bệnh lây qua đường tình dục

Các căn bệnh tình dục có thể xuất hiện ở bất kì đối tượng nào cả ở nam và nữ , nếu bệnh nhân không không phát hiện sớm và có hướng điều trị bệnh kịp thời thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong sẽ cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn tổng quát hơn về các căn bệnh tình dục thường gặp hiện nay.
Những bệnh tình dục hiện nay:
Những căn bệnh tình dục xuất phát từ việc quan hệ tình dục không đảm bảo an toàn như HIV/AIDS, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu, mụn cóc sinh dục,..
Ngoài ra những căn bệnh xã hội này còn có thể được lây nhiễm thông qua việc chúng ta dùng chung các vật dụng cá nhân với nhau, không may gặp phải người đang mắc bệnh như khăn tắm, quần lót, bàn chải đánh răng,..
Các bệnh này cũng có thể được lây nhiễm từ mẹ sang con, thông qua quá trình sinh nở hoặc lây truyền trong suốt quá trình mang thai.
Vì vậy để có một sức khỏe tốt cũng như phòng tránh những bệnh tình dục, mỗi chúng ta nên thường xuyên khám sức khỏe định kỳ, cũng như thực hiện việc quan hệ tình dục một cách an toàn, không nên dùng chung vật dụng cá nhân với người khác,..
Một số hình ảnh về bệnh tình dục:
Hiện nay các bệnh lây qua đường sinh dục không an toàn có khoảng 20 bệnh, dưới đây là một số bệnh tiêu biểu hiện nay:
Bệnh mụn rộp sinh dục:

Bệnh mụn rộp sinh dục là do virus HSV gây nên đây là căn bệnh xã hội có tỉ lệ người nhiễm bệnh ngày càng gia tăng mạnh mẽ, khi nhiễm bệnh người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như cảm giác ngứa râm ran, bót rát kèm theo triệu chứng đau nhức, sốt, đi tiểu buốt đau rát, nam giới xuất hiện mủ màu vàng chảy từ dương vật hoặc niệu đạo, đối với nữ giới thì ban đầu chỉ là những nốt loét nhỏ gây đau rát nhưng càng về sau chúng có thể bị vỡ ra khiến chảy mủ hoặc máu.
Bệnh lậu:

Bệnh lậu hay còn có tên gọi khác là bệnh lậu mủ đây là do vi khuẩn song cầu gây nên, vi khuẩn bệnh lậu có thể được tìm thấy ở âm đạo, tử cung của nữ giới, ở đường niệu đạo đối với nam giới. Triệu chứng phổ biến của bệnh lậu thường là cảm giác đau rát mỗi lần đi tiểu, tiểu ra mủ hoặc có thể là ra máu,..bên cạnh đó người bệnh còn xuất hiện tình trạng cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt sức, sốt nhẹ,..
Bệnh sùi mào gà:

Sùi mào gà là căn bệnh thuộc nhóm STI, căn bệnh này cũng giống như các bệnh xã hội khác chủ yếu được lây nhiễm thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà tương đối dài từ 2 đến 9 tháng sau đó người bệnh mới bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bệnh như các nốt sùi được nổi lên ở bộ phận sinh dục, có kích thước tương đối nhỏ, chúng thường có màu hồng nhạt, chúng không gây ra cảm giác đau rát, khó chịu. Tuy nhiên càng để lâu chúng sẽ liên kết lại với nhau hình thành những mảng lớn khiến người bệnh gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển, dễ bị xước gây ra chảy máu,..

Một số hình ảnh về các bệnh lây qua đường tình dục Reviewed by đfdf on tháng 1 10, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.