Cách chữa bệnh lậu ở nữ giới hiện nay

Cách chữa bệnh lậu ở nữ giới hiện nay

Bệnh lậu thường xảy ra ở nữ giới cũng như khó điều trị hơn nam giới, bởi cấu tạo ở cơ quan sinh dục nữ khá phức tạp. Thường thì trong giai đoạn đầu các dấu hiệu bệnh sẽ không được thể hiện ra, do vậy nguy cơ bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính và tốc độ lây nhiễm cho người khác sẽ vô cùng cao, nếu đến giai đoạn này việc điều trị bệnh lậu cho nữ giới càng trở nên khó khăn.
Bệnh lậu là căn bệnh chủ yếu được lây nhiễm qua còn đường tình đục không an toàn chủ yếu, bởi vi khuẩn Neisseria gonorrhea gây nên, loại vi khuẩn này chủ yếu được sinh sống và phát triển ở cơ quan sinh dục, đường tiết niệu, vòm họng, hậu môn hoặc cả ở mắt.
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nữ tập trung qua đường tình dục, ngoài ra bệnh lậu còn lây nhiễm từ mẹ sang con, dùng chung những vật dụng cá nhân với người mắc bệnh, nhận máu từ người đang mắc bệnh,…

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới:
Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh tương đối ngắn chỉ từ 2 đến 7 ngày. Tuy nhiên đối với nữ giới khoảng thời gian này hầu như không gây ra bất kì triệu chứng nào, đôi khi có biểu hiện nhưng lại khiến người bệnh nhầm tưởng sang các căn bệnh thông thường khác. Dưới đây là một số triệu chứng tiêu biểu của bệnh lậu ở nữ giới:
·        Đi tiểu khó khăn có cảm giác đau buốt.
·        Đau vùng xương mu khi quan hệ tình dục
·        Lượng khí hư ra nhiều hơn bình thường sẽ có màu vàng đục hoặc màu xanh
·        Khi tiến hành kiểm tra thì có thể bị viêm âm hộ, âm đạo, niệu đạo, ..
·        Sẽ kèm theo hiện tượng bị sốt, cơ thể mệt mỏi, đau vùng xương chậu,..
Khi nữ giới mắc phải bệnh lậu có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm âm đạo, âm hộ, viêm vòi trứng, cổ tử cung, tử cung,..đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc vô sinh hiện nay của đa phần nữ giới.
Phương pháp điều trị bệnh lậu ở nữ giới
Y học hiện nay đã tìm ra loại thuốc kháng sinh nhằm chống lại vi khuẩn bệnh lậu, nếu nữ giới được phát hiện sớm bản thân đang nhiễm bệnh thì khả năng điều trị khỏi là có thể. Nếu để bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc chữa trị chỉ nhằm mục đích không cho các biến chứng nguy hiểm xảy ra, ngăn chặn bệnh lậu có thể tái phát trở lại.
Đối với giai đoạn đầu việc điều trị chỉ cần một lộ trình dùng thuốc kháng sinh theo đúng yêu cầu của bác sĩ là đủ. Tuy nhiên đối với bệnh lậu giai đoạn muộn thì thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn và cần đến các phương pháp điều trị tiên tiến, bởi giai đoạn này việc sử dụng thuốc sẽ không còn tác dụng nhiều.

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đang áp dụng điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA, việc chữa bệnh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trong khi DHA sử dụng nhiệt điện trường nhằm phát ra điện với tần số cao nhất, làm tăng độ thẩm thấu của tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra thời gian điều trị bằng phương pháp DHA sẽ ngắn hơn, không hề gây ra bất kì đau đớn nào cho người bệnh.
Cách phòng tranh bệnh hiệu quả:
Ông cha ta vẫn có câu phòng bệnh hơn chữa bệnh, câu nói này không chỉ là nói suông mà đã để lại nhiều hiệu quả từ xưa đến nay.
·        Nên sử dụng bao cao su khi thực hiện quan hệ, ngoài ra không nên có lối sống phóng khoáng, quan hệ một cách bừa bãi.
·        Không nên sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người khác, tránh tình trạng bị lây nhiễm.
·        Thường xuyên khám sức khỏe định kỳ để nắm chắc bản thân có đang mắc phải bất kì căn bệnh nào không.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào về vấn đề cách chữa trị bệnh lậu ở nữ giới hãy liên lạc ngay với các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:
► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ:  160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Cách chữa bệnh lậu ở nữ giới hiện nay Reviewed by đfdf on tháng 1 25, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.