Thực Hiện Mua Thuốc Phá Thai Ở Đâu Uy Tín

Việc mang thai ngoài ý muốn chị em luôn rơi vào tình trạng lo lắng, e ngại không biết nên giải quyết như thế nào, có ý định thực hiện phá thai tại cơ sở y tế nhưng lo việc gặp người quen không đủ kinh phí,..Nên nhiều chị em lựa chọn đến hình thức phá thai bằng thuốc tại nhà. Tuy nhiên với câu hỏi mua thuốc phá thai an toàn ở đâu lại khiến chị em gặp khó khăn trong việc thực hiện. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có câu trả lời chính xác.

KHI NÀO CÓ THỂ TIẾN HÀNH THỰC HIỆN PHÁ THAI BẰNG THUỐC:

XEM THÊM:
Phá thai hay còn được gọi là đình chỉ thai an toàn, là áp dụng các biện pháp nội hoặc ngoại nhằm chấm dứt đến sự phát triển thai trong bụng mẹ. Hiện nay có 4 phương pháp được áp dụng phổ biến: phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong gắp thai, phương pháp kovax.
Trong đó việc phá thai bằng thuốc, phương pháp nội khoa được xem là đơn giản nhất. So với các phương pháp còn lại đình chỉ thai bằng thuốc giúp chị em ít chịu đau đớn và tránh nhiều nguy cơ gây ra biến chứng hơn.

Tuy nhiên không phải bất kì trường hợp nào có thể thực hiện áp dụng phương pháp này. Cách này chỉ được chỉ định áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã di chuyển vào bên trong tử cung, thai phụ dưới 34 tuổi và không được mắc các bệnh về tim mạch, gan, máu khó đông, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội, không được dị ứng với bất kì thành phần nào của thuốc.

MUA THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN Ở ĐÂU:

Thuốc phá thai nằm trong hệ thống danh mục thuốc đã được Bộ Y Tế cho phép được lưu hành và chỉ được bán, sử dụng tại bệnh viện, phòng khám chuyên khoa đã được cấp phép hoạt động, tuyệt đối không được bán tại các hiệu thuốc tây
  Nếu đang có ý định mua thuốc phá thai an toàn chị em có thể đến với Phòng Khám Hồng phong để được tư vấn và mua đúng loại thuốc chất lượng, hiệu quả.
  Phòng khám Hồng Phong hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y Tế nên toàn bộ các loại thuốc, phương pháp điều trị đều được kiểm tra chặt chẽ.
  Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên môn giỏi và đã có thời gian du học bên nước ngoài.
  Quy trình thăm khám: Thai phụ có nhu cầu mua thuốc phá thai sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe, xác định chính xác số tuổi thai nhi và các các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (nếu có).

  Thiết bị y tế: Tất các các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo được chất lượng và có thể đáp ứng được nhu cầu khám, thực hiện các thủ thuật.
  Chi phí: Chi phí phá thai nói chung và phá thai bằng thuốc nói riêng đều đã được kiểm duyệt bởi Bộ Y tế; các khoản phí đều được thông báo trước, cụ thể và công khai để chị em an tâm đình chỉ thai.
  Chế độ bảo mật thông tin: Chị em lựa chọn Đa Khoa Hồng Phong để nhận tư vấn hay thực hiện thủ thuật phá thai dù bằng bất cứ phương pháp nào thì đều được đảm bảo giữ bí mật về thông tin.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào chị em có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ.
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com

Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Thực Hiện Mua Thuốc Phá Thai Ở Đâu Uy Tín Reviewed by đfdf on tháng 4 01, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.