Cách Thực Hiện Phá Thai Trong 3 Tháng Đầu

Với lối sống tình dục phóng khoáng, không được gia đình cấm đoán và nuôi nấng khiến nhiều bạn trẻ có lối sống sai lầm nhất là tập trung vào các bạn trẻ đang ở độ tuổi 16 đến 23 tuổi. Việc không trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục khiến bản thân rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn đồng thời khiến tỉ lệ nạng phá thai ở nước tá ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Tuy nhiên dù do nguyên nhân gì dẫn đến việc đình chỉ thai nhi, điều quan trọng hiện nay là lựa chọn địa chỉ phá thai thích hợp, ngoài ra nhiều chị em còn thắc mắc cách phá thai trong 3 tháng đầu có thực hiện được không và bằng cách nào? Để có câu trả lời cho câu hỏi này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể nắm rõ hơn về việc phá thai 3 tháng.
ĐỌC THÊM:
Sự nguy hiểm của việc nạo hút thai
Áp dụng một số phương pháp phá thai tại nhà 

Thai 3 tháng phá được không?

Phá thai là quá trình áp dụng các phương pháp nội hoặc ngoại khoa để chấm dứt đến sự phát triển của thai nhi. Đối với thai nhi khi đã được 3 tháng tức là 12 tuần thì kích thước cũng tương đối lớn nên nếu tiến hành phá thai sẽ gặp nhiều khó khăn khi thai còn nhỏ.
Tuy nhiên nếu chị em lựa chọn cơ sở đình chỉ thai nhi uy tín, đảm bảo được chất lượng thực hiện thì có thể tiến hành phá thai 3 tháng một cách an toàn. Thai 3 tháng không thể tiến hành phá bằng phương pháp thuốc mà cần áp dụng một phương pháp phá thai ngoại khoa thích hợp đã được ác bác sĩ chuyên khoa đồng ý thực hiện.

Phương pháp phá thai 3 tháng:

Nạo thai:

Đây được xem là phương pháp ngoại khoa phổ biến, được áp dụng đối với thai nhi từ 8 đến 12 tuần. Đối với phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng thiết bị y tế có hình dạng như chiếc thìa để tiến hành nạo và vét thai ra ngoài.

Hút thai:

Đối với thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi, có thể áp dụng phương pháp này:
✤ Hút thai chân không: các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng ống hút chân không để đưa vào bên trong tử cung và sử dụng dụng cụ bớm máy hoặc bơm tay để tiến hành thường thì thời gian tiến hành thực hiện sẽ mất khoảng 10 đến 20 phút còn tùy thuộc vào từng trường hợp.
✤ Hút điều hòa kinh nguyệt: đây cũng được xem là phương pháp tương tự như hút thai chân không, tuy nhiên phương pháp này có tính đơn giản hơn, tuy nhiên nếu không được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành dễ xảy ra hiện tượng viêm nhiễm.

✤ Hút thai không đau: đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại đã được nhiều phóng khám áp dụng đến. Vậy nếu chị em đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thì chắc chắn có phương pháp này trong hệ thống của phòng khám, nên chị em hoàn toàn có thể an tâm.

Tuy nhiên dù áp dụng bất kì phương pháp phá thai nào, trước tiên chị em cần thực hiện khám sức khỏe tổng quát, siêu âm, xét nghiệm để biết chính xác được vị trí, độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe bản thân từ bảng kết quả các bác sĩ mới có thể đưa ra cách thức phá thai thích hợp đối với từng chị em.
 Nếu các bạn còn có bất kì thắc mắc nào liên quan đến vấn đề các triệu chứng sau khi đốt sùi mào gà, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các con đường sau:
Địa chỉ trực tiếp: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
Truy cập trang web: http://phongkhamdakhoahongphong.vn/
CHAT với đội ngũ bác sĩ chúng tôi qua: 

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Cách Thực Hiện Phá Thai Trong 3 Tháng Đầu Reviewed by đfdf on tháng 3 04, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.