Phương Pháp Phòng Tránh Căn Bệnh Sùi Mào Gà


Với nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, con người cũng có lối sống phóng khoáng và bữa bãi hơn trước chính điều này sẽ khiến bản thân gặp phải những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm trong đó có căn bệnh sùi mào gà được xem là phổ biến hiện nay. Ông cha ta thường có câu việc “phòng bệnh hơn chữa bệnh” sẽ không bào giờ thừa trong mọi trường hợp. Như vậy để phòng tránh bệnh sùi mào gà mỗi người chúng ta cần tiến hành làm những gì nhằm ngăn chặn căn bệnh nguy hiểm này?

CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH SÙI MÀO GÀ:

Để biết được cách phòng tránh bệnh, chúng ta cần nắm rõ những con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà như thế nào, dưới đây là những con đường lây truyền bệnh sùi mào gà được các chuyên gia từ Phòng Khám Hồng Phong đề cập đến:

+ Sùi mào gà chủ yếu được lây nhiễm thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn dù bằng đường âm đạo, miệng hoặc hậu môn với người đang mắc bệnh thì bạn hoàn toàn có thể bị lây nhiễm.
+ Việc vô tình tiếp xúc các vết thương hở với tinh dịch, máu, dịch nhầy được tiết ra từ cơ thể người bệnh.
+ Thói quen sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người khác như khăn tắm, quần lót, bấm móng tay, bàn chải đánh răng,..
+ Nữ giới đang mang thai mà mắc phải bệnh sùi mào gà sẽ lây truyền cho trẻ thông qua đường máu, quá trình sinh nở.
Do đó, cách phòng tránh sùi mào gà hiệu quả nhất chính là ngăn chặn triệt để mọi con đường lây lan. Cụ thể:
  • Quan hệ tình dục chung thủy với 1 bạn tình.
  • Không khuyến khích phát sinh quan hệ ngoài luồng, tuy nhiên nếu phát sinh phải dùng các biện pháp bảo vệ, đặc biệt khi đối tượng bạn tình mình không hiểu rõ tình trạng sức khỏe.
  • Không nên dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác.
  • Rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất nâng cao sức đề kháng.
  • Nếu mẹ mang bệnh trong khi mang thai phải đến ngay trung tâm y tế uy tín để được tư vấn điều trị.

TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ:

Có nhiều trường hợp thường sẽ chủ quan khiến bản thân nhiễm bệnh từ lúc nào không hề hay biết, vậy nên việc nắm bắt được các dấu hiệu triệu chứng sùi mào gà cũng là cách giúp bản thân phát hiện sớm bệnh tình và tiến hành điều trị kịp thời.

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà thường sẽ xuất hiện sau khi giai đoạn ủ bệnh 2-9 tháng trải qua xong, đây được xem là khoảng thời gian tương đối lâu nên nhiều người sẽ không nhận thức được bản thân mình đang nhiễm bênh. Các biểu hiện đầu tiên của bệnh thường là cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện các nốt u nhú hình dạng như đĩa bẹt nhỏ, mềm, màu trắng hoặc hồng nhạt. Những nốt sùi này tương đối nhỏ chỉ 1-2mm, không hề gây ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Nhưng theo thời gian nếu người bệnh vẫn không được điều trị sẽ bệnh sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ các nốt sùi sẽ liên kết với nhau hình thành các mảng lớn với kích thước lên đến 2-3 cm, chúng có hình dạng như mào gà hoặc súp lơ. Bề mặt luôn ẩm ướt khi dùng tay ấn vào có thể chảy mủ hoặc máu.
Trên đây là một số thông tin về cách phòng tránh bệnh sùi mào gà, nếu bạn còn có bất kì thắc mắc nào có thể liên hệ chúng tôi qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com

Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Phương Pháp Phòng Tránh Căn Bệnh Sùi Mào Gà Reviewed by đfdf on tháng 4 10, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.