Phương Pháp Thực Hiện Phá Thai 1 Tháng Tại Nhà


Việc mang thai ngoài ý muốn khiến chị em đưa ra quyết định đình chỉ thai nhi. Tuy nhiên do sợ gặp người quen, sợ tốn quá nhiều chi phí,..một số chị em lựa chọn phá thai tại nhà, mà không cần đến cơ sở y tế để khám và tiến hành việc đình chỉ thai an toàn.

ĐỌC THÊM:


Có thể là do nhiều nguyên nhân như thai nhi bị dị tật bẩm sinh, thai nằm ngoài tử cung, thai phụ đã vượt qua tuổi phải sinh nở hoặc mang thai ngoài ý muốn,…dù do bất kì lí do gì thì việc quan trọng hiện giờ chị em cần được tiến hành đình chỉ thai nhi một cách hiệu quả, an toàn mà tuyệt đối bí mật. Vậy cách phá thai 1 tháng tại nhà có thể được xem là lựa chọn tốt nhất cho trường hợp này?

 MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI TẠI NHÀ:

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều chị em lựa chọn cách phá thai tại nhà nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi, dưới đây là một số phương pháp phá thai dân gian đã được nhiều chị em áp dụng đến:

 Sử dụng quả mướp đắng:


Đây được xem là loại quả có chứa thành phần Vitamin B và các chất khoáng khá nhiều, có tác dụng trong việc tăng cường sức đề kháng ở người.
Tuy nhiên mướp đắng còn có tác dụng khác là chống thụ thai, do vị đắng khiến thai nhi bị kích thích mạnh. Vậy nên nếu sử dụng với một liều lượng lớn sẽ khiến cho dạ dày và tử cung bắt đầu bị co bóp nhiều dẫn đến tình trạng bị sẩy thai.

 Rau ngót:

Rau ngót có hàng tính mát, giúp giải độc, hoạt huyết khá hiệu quả do chứa một lượng lớn sắt, mangan, vitamin K,..giúp việc lợi tiểu và kích thích sự co bóp của tử cung.
Ngoài ra loại rau này có chứa thành phần Papaverin khiến cho giãn cơ của các mạch máu giúp giảm đau tức thời. Vậy nên khi thai phụ sử dụng quá nhiều loại rau này sẽ khiến việc sẩy thai diễn ra.

 Rau răm:


Rau răm có chức năng giúp hỗ trợ trong việc tiêu hóa tốt, giảm ham muốn của nam giới. Đồng thời loại rau này còn kích thích tử cung, khiến tử cung bị co bóp mạnh mẽ và dẫn đến việc sẩy thai.

 Đu đủ xanh:

Trong thành phần đu đủ có chứa Papin có thể hủy hoại phôi thai và chất Oxytocin, Prostaglendin khiến tử cung bị co bóp dẫn đến việc sẩy thai.

 Nước dừa:

Nước dừa có tính hàn và chứa hàm lượng chất béo khá cao có thể khiến thai phụ bị nôn mửa nhiều hơn bình thường. Đồng thời còn làm huyết áp, mềm gân nên có thể khiến chị em sinh non hoặc sẩy thai,..
Tuy nhiên theo các chuyên gia đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết không hề có nghiên cứu nào cho thấy việc phá thai tại nhà sẽ đảm bảo sự an toàn, cũng như chưa chắc phù hợp với việc đình chỉ thai 1 tháng tuổi. Bởi để tiến hành phá thai an toàn thì cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện và trải qua những bước kiểm tra:
Siêu âm: để xác định được vị trí, độ tuổi của thai nhi để lựa chọn phương pháp phá thai thích hợp.
Khám sức khỏe tổng quát: nếu thai nhi đã đạt được yêu cầu dưới 7 tuần tuổi, thì nếu sức khỏe chị em đảm bảo thì có thể tiến hành việc phá thai bằng thuốc.
Nếu còn bất kì điều gì thắc mắc về việc thực hiện phá thai 1 tháng tuổi an toàn, chị em có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chúng tôi qua 2 cách đơn giản sau:
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Phương Pháp Thực Hiện Phá Thai 1 Tháng Tại Nhà Reviewed by đfdf on tháng 3 13, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.