Phá Thai 4 Tháng Được Không Và Tốn Bao Nhiêu Tiền

Phá thai là điều bất đắc dĩ của đa số chị em phụ nữ, bởi không một ai muốn điều này xảy ra với bản thân. Việc phá thai 4 tháng có nguy hiểm không và tốn bao nhiêu tiền? là những thắc mắc của nhiều chị em cần sự giải đáp. Lúc này kích thước thai cũng tương đối lớn việc đình chỉ thai sẽ trở nên khó khăn. Để giải đáp được vấn đề này mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời đúng nhất.
ĐỌC THÊM:

PHÁ THAI 4 THÁNG TUỔI CÓ GÂY NGUY HIỂM KHÔNG?

Thời điểm thích hợp để tiến hành việc đình chỉ thai an toàn là từ 5-7 tuần tuổi đầu tiên của thai kỳ. Bởi lúc này kích thước thai còn tương đối nhỏ, sự liên kết với người mẹ chưa quá chặt chẽ và chắc chắn thai nhi đã đi vào bên trong tử cung.
Đối với thai nhi được 4 tháng tương đương 16 tuần tuổi thì kích thước đã khá lớn, việc đình chỉ thai ở giai đoạn này sẽ tăng nguy cơ gây nên những biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của thai phụ. Nhất là khi tiến hành tại cơ sở y tế kém chất lượng.

Những biến chứng có thể xảy ra khi thực hiện đình chỉ thai 4 tháng tuổi:
 Gây sót thai, sót nhau:
Khi đình chỉ thai kích thước quá lớn, chính là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng sót thai, sót nhau,..nếu không kịp thời xử lý sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.
 Thai bị dị tật:
Một số trường hợp khi tiến hành phá thai 4 tháng tuổi không đúng phương pháp khiến thai không ra ngoài mà vẫn phát triển nhưng khi sinh ra khả năng dị tật vô cùng cao.
 Tổn thương cơ quan cổ tử cung:
Việc phá thai 4 tháng tuổi cần phải áp dụng các phương pháp ngoại khoa, nên nếu các dụng cụ y tế không được vô trùng một cách sạch sẽ  hoặc tay nghề bác sĩ kém sẽ dẫn đến tình trạng thủng hoặc rách tử cung.

CHI PHÍ PHÁ THAI 4 THÁNG TUỔI:

Phá thai 4 tháng hết bao nhiêu tiền? Còn phải phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như kích thước thai, sức khỏe thai phụ, cơ sở thực hiện phá thai, phương pháp áp dụng,..mới có thể phỏng đoán con số về chi phí phá thai. Mỗi trường hợp sẽ có mức chi phí hoàn toàn khác nhau.

Kích thước thai nhi: dù là thai được 4 tháng như nhau nhưng đôi khi kích thước sẽ khác nhau, nếu thai càng có kích thước lớn, quá trình phá thai càng diễn ra phức tạp, đòi hỏi tay nghề các bác sĩ phải khéo léo và có nhiều kinh nghiệm, vậy nên chi phí sẽ có phần cao hơn đối với kích thước thai còn nhỏ.
Sức khỏe thai phụ: nếu sức khỏe chị em ổn định việc đình chỉ thai có thể được diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Vậy nên chi phí sẽ thấy hơn so với thai phụ đang mắc một số căn bệnh như viêm nhiễm phụ khoa.
Cơ sở thực hiện phá thai: nếu chị em chọn cho mình cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng về dịch vụ, trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ  thì chi phí sẽ cao hơn so với cơ sở kém chất lượng. Tuy nhiên bạn sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Trên đây là những chia sẻ về phá thai 4 tháng tuổi có nguy hiểm không và hết bao nhiêu tiền? Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com


Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003



Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Phá Thai 4 Tháng Được Không Và Tốn Bao Nhiêu Tiền Reviewed by đfdf on tháng 3 29, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.