Đối Tượng Nào Có Khả Năng Nhiễm Phải Bệnh Lậu Nhất


Bạn có biết, lậu hiện đang là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nằm trong danh sách cảnh báo của Bộ Y tế vì có tốc độ lây lan rất nhanh và gây bệnh ở mọi đối tượng
Bệnh lậu nếu không được thăm khám và hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nặng nề đến chức năng sinh sản, thậm chí là gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong.
Vậy đối tượng nào có khả năng nhiễm phải bệnh lậu nhất? Hãy cùng lắng nghe giải đáp của các chuyên gia ngay sau đây

Đối tượng nào có khả năng nhiễm phải bệnh lậu nhất?

Trung tâm tư vấn bệnh lậu phòng khám đa khoa Hồng Phong thời gian gần đây liên tục nhận được những câu hỏi của người bệnh liên quan đến việc đối tượng nào dễ mắc bệnh lậu? Vì sao họ mắc phải căn bệnh này và đâu là nguyên nhân bệnh lậu... Giải đáp cho những thắc mắc nay, các bác sĩ phòng khám Hồng Phong cho hay
Bệnh lậu là do song cầu khuẩn gây nên, loại vi khuẩn này có thể lây từ người sang người thông qua con đường quan hệ tình dục, tiếp xúc trực tiếp ngoài da hoặc qua đường máu.
Bệnh lậu có thể gây nên viêm nhiễm, lở loét trầm trọng, vô sinh vĩnh viễn và những biến chứng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác, đe dọa tính mạng. Dưới đây là những đối tượng dễ bị lây nhiễm bệnh lậu, mọi người cần biết để có biện pháp phòng tránh an toàn, hiệu quả:
Những đối tượng điển hình dễ mắc phải bệnh lậu hiện nay
Người có quan hệ không an toàn: 
 Đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh lậu và khiến bệnh lậu lây lan nhanh chóng .
 Người có quan hệ không an toàn như quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ, quan hệ bằng miệng, quan hệ thô bạo sẽ có nguy cơ nhiễm bệnh lậu rất cao. 
Người có quan hệ không chung thủy: 
 Người có quan hệ không chung thủy, nhất là người hành nghề mại dâm bất kể là nam hay nữ giới đều có khả năng lây nhiễm bệnh lậu.
Người thường xuyên gần gũi với người bệnh lậu:
 Đối tượng tiếp theo là người thường tiếp xúc trực tiếp hoặc có cử chỉ âu yếm, thân mật với người bệnh thì nguy cơ mắc bệnh lậu cao hơn người bình thường.
Người thường dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác: 
 Nếu thường dùng chung đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn tắm, bàn chải đánh răng, bồn cầu, bồn tắm,… với người có bệnh lậu thì nguy cơ lây nhiễm lậu là không thể tránh khỏi.
Người suy giảm hệ miễn dịch, đề kháng kém: 
 Người có sức đề kháng yếu, suy giảm hệ miễn dịch cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu cao hơn những người khác
Trẻ sơ sinh có mẹ bệnh lậu: 
 Thai phụ có bệnh lậu không điều trị, điều trị không khỏi sẽ lây sang cho thai nhi ngay cả khi còn trong bụng mẹ. Hoặc thai phụ có bệnh sinh con bằng phương pháp tự nhiên cũng có thể lây bệnh cho con trẻ.
Trên đây là những đối tượng rất dễ bị lây nhiễm bệnh lậu theo đáng giá của các chuyên gia bệnh xã hội, mọi người cần biết để không rơi vào những trường hợp trên. Nếu bạn thấy cơ thể có những dấu hiệu bệnh lý thì nên sớm đến gặp bác sĩ để thăm khám và xử lý kịp thời, tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

Đâu là địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay

Tại khu vực Tp. HCM hiện nay, Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xem là một trong những địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất được nhiều người bệnh tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn.
Phòng khám Hồng Phong được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nên luôn đảm bảo kết quả cho quá trình xét nghiệm, chẩn đoán bệnh lậu.
Đa khoa Hồng Phong - địa chỉ thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh lậu
Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận và thăm khám cho hàng trăm trường hợp mắc bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu, không chỉ của bệnh nhân trong thành phố và cả những bệnh nhân đến từ các tỉnh xa. 
Phòng khám cũng áp dụng những phương pháp xét nghiệm bệnh lậu tiên tiến và hiện nay như: phương pháp kháng nguyên, xét nghiệm tính nhạy cảm, xét nghiệm PPNG,… Ngoài ra, để biết chính xác có phải bệnh lậu hay không thì các bác sĩ phải lấy dịch tiết ở niệu đạo của người bệnh để tiến hành xét nghiệm.
Căn cứ vào kết quả xét nghiệm đã thực hiện, các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh lậu đang ở mức độ nào và đưa ra phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp .
Hãy nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi để hưởng ưu đãi đang được áp dụng tại phòng khám.
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Đối Tượng Nào Có Khả Năng Nhiễm Phải Bệnh Lậu Nhất Reviewed by Unknown on tháng 4 18, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.