Chi Phí Thực Hiện Phá Thai Bằng Thuốc Là Bao Nhiêu


Thuốc phá thai được xem như “cứu cánh” an toàn nhất khi mang thai ngoài ý muốn và là sự lựa chọn của nhiều chị em. Bên cạnh đó, nhiều nữ giới cũng lo lắng về mức chi phí phá thai bao nhiêu tiền
Vậy liệu chi phí thực hiện phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? Làm sao để có thể thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn và chi phí thấp?

Chi phí thực hiện phá thai bằng thuốc là bao nhiêu?

Với tỉ lệ thành công tới hơn 98%, phá thai bằng thuốc được đánh giá là một trong những biện pháp bỏ thai an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, được áp dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

ĐỌC THÊM:

Bên cạnh những yếu tố về độ an toàn, điều kiện được phép sử dụng thuốc phá thai thì chi phí thực hiện phá thai bằng thuốc cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.
Tuy nhiên, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về mức phí phá thai bằng thuốc. Bởi trên thực tế, các chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như sau:
Chi phí phá thai bàng thuốc bao nhiêu là thắc mắc của nhiều chị em

Giá thuốc phá thai hiện nay
➢ Hiện nay có nhiều loại thuốc phá thai khác nhau, tùy thuộc vào tuổi thai, sức khỏe thai phụ, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra loại thuốc phá thai phù hợp với từng trường hợp.
➢ Chi phí cho một lần phá thai bằng thuốc thường là tiết kiệm hơn so với các phương pháp phá thai ngoại khoa khác vì không thực hiện can thiệp vào tử cung.
➢ Nhưng lưu ý là chỉ có các cơ sở y tế chuyên khoa mới được cấp phép và đủ chuyên môn để cung cấp cho bạn loại thuốc phá thai hiệu quả và an toàn.
Tình trạng thai nhi
➢ Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung và kích thước thai nhi không dài quá 2.5cm. 
➢ Nếu thai quá nhỏ hoặc quá lớn, việc dùng thuốc không có nhiều tác dụng, dẫn đến sót thai, thai lưu, phải dùng biện pháp khác để lấy thai thì có thể làm tăng chi phí phát sinh.
Sức khỏe thai phụ
➢ Sản phụ không bị bệnh phụ khoa hoặc các bệnh lý chống chỉ định phá thai bằng thuốc thì quá trình bỏ thai diễn ra an toàn, nhanh chóng và đỡ tốn kém chi phí cho việc điều trị các bệnh lý
➢ Mỗi cơ sở y tế khác nhau đều có những phương pháp kiểm tra khác nhau. Hơn nữa, các cơ sở y tế uy tín chất lượng thường việc kiếm tra trước khi thực hiện việc phá thai thường kĩ càng nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro do sức khỏe không đảm bảo.
Cơ sở y tế thực hiện
➢ Khuyến cáo! Thông thường, thuốc phá thai chất lượng sẽ được lưu hành tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, do đó khuyên chị em nên chú ý việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện phá thai là điều cần thiết.
➢ Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng tuyệt đối cũng góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện phá thai an toàn.
➢ Nếu chọn phá thai tại những cơ sở y tế chui, chi phá phá thai bằng thuốc có thể thấp hơn lúc đó nhưng dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm về sau đến sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ.

Quan tâm đến chi phí thực hiện là điều cần thiết, tuy nhiên yếu tố an toàn và sức khỏe của bản thân vẫn là vấn đề mà chị em cần ưu tiên hàng đầu. Vậy làm sao để có thể thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn và chi phí thấp?

Làm sao để có thể thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn và chi phí thấp?

Hiện nay, chỉ tại các cơ sở y tế được cấp phép phá thai bằng thuốc mới được lưu hành và sử dụng thuốc phá thai. Do đó việc thuốc phá thai được bán tràn lan trên thị trường chỉ là những loại thuốc giả, kém chất lượng. Có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, chị em cần hết sức lưu ý.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong một trong những cơ sở phá thai bằng thuốc uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong:

Phòng khám Hồng Phong - địa chỉ phá thai bàng thuốc an toàn hiện nay
Bước 1: Siêu âm và thăm khám xác định xem có đủ điều kiện thực hiện phá thai bằng thuốc hay không.
Bước 2: Các bác sĩ sẽ tư vấn các bước phá thai bằng thuốc cũng như chi phí phá thai bằng thuốc.
Bước 3Nếu bạn đảm bảo sức khỏe và đồng ý về chi phí thì các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn uống viên thuốc đầu tiên.
Bước 4Sau 48 tiếng, chị em quay lại phòng khám và tiếp tục uống viên thứ hai, theo dõi 3 – 4 tiếng, kiểm tra sức khỏe và ra về.
Bước 5Sau 10 ngày kể từ ngày đình chỉ thai kỳ, chị em quay lại phòng khám để kiểm tra.
Bên cạnh quy trình phá thai bằng thuốc, tại Hồng Phong, chị em sẽ được tư vấn kĩ càng và đầy đủ về việc phá thai bằng thuốc và các phương pháp phá thai khác nhau theo từng giai đoạn của thai kì, từ các bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu tại phòng khám hiện nay.
Ngoài ra, với quy trình khám bệnh chuyên nghiệp, thực hiện phá thai bằng thuốc theo an toàn quy định của Sở Y Tế. Thủ tục khám bệnh khoa học, nhanh gọn; tư vấn đặt lịch khám trực tuyến, trực tiếp 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết… Tất cả em đến sự hài lòng và chất lượng cho các ca thực hiện phá thai tại phòng khám đa khoa Hồng Phong
Trên đây là một số thông tin cơ bản về chi phí phá thai bàng thuốc, nếu bạn có bất kì câu hỏi nào có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chính xác nhất.
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Chi Phí Thực Hiện Phá Thai Bằng Thuốc Là Bao Nhiêu Reviewed by Unknown on tháng 4 10, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.