Thực Hiện Đình Chỉ Thai Nhi 22 Tuần Tuổi

Vì nhiều lý do khác nhau khiến chị em đành phải đưa ra quyết định thực hiện phá thai. Hiện nay có khá nhiều phương pháp đình chỉ thai nhi an toàn được tiến hành tại cơ sở y tế, bệnh viện chuyên khoa sau khi chị em đã được tiến hành siêu âm, xét nghiệm và khám sức khỏe tổng quát để biết được tình trạng sức khỏe của thai phụ. 

ĐỌC THÊM:


Tuy nhiên riêng các trường hợp khi kích thước thai nhi đã quá lớn thì không thể đảm bảo sự an toàn. Vậy việc đình chỉ thai nhi 22 tuần như thế nào? Câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.
Lưu ý: Bộ Y Tế quy định các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa không được tiến hành việc loại bỏ thai nhi khi đã có kích quá lớn, vậy nên bài viết sau đây chỉ nhằm tư vấn sức khỏe sinh sản cho chị em.

 TIẾN HÀNH PHÁ THAI 22 TUẦN NHƯ THẾ NÀO?

 Những phương pháp phá thai theo từng độ tuổi:

Đối với từng phương pháp phá thai sẽ được áp dụng đối với mốc thời gian, độ tuổi khác nhau, ngoài ra Sở Y Tế còn có quy định thai phụ không được phép tiến hành phá thai khi kích thước thai đã quá lớn.

Phá thai bằng thuốc: được áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi đã chắc chắn đi vào bên trong buồng trứng, thai phụ có độ tuổi dưới 35 và đồng thời không được mắc bất kì căn bệnh nào liên quan đến tim mạch, gan, bệnh xã hội,..
Nạo hút thai: đây là phương pháp ngoại khoa được áp dụng đối với thai nhi dưới 8 đến 12 tuần tuổi và những thai nhi trên 5 tuần mà không thể áp dụng được cách phá thai bằng thuốc.
Đây được xem là phương pháp khá an toàn, tuy nhiên do có sự can thiệp của các thiết bị y tế nên cần được tiến hành tại địa chỉ y tế uy tín để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
Nong và gắp thai: được áp dụng cho thai nhi từ 12 đến 18 tuần tuổi. Phương pháp này tương đối phức tạp nên chị em cần được tiến hành với đội ngũ bác sĩ giỏi và địa chỉ phá thai chất lượng.

 Tiến hành phá thai 22 tuần:

Thai được 12 tuần được xem là giới hạn cuối cùng trong thời điểm tiến hành việc phá thai an toàn, sau thời điểm này dù tiến hành phá thai bằng bất kì phương pháp nào nguy cơ tạo ra biến chứng là vô cùng lớn.

Khi thai đã được 22 tuần đã tương đối lớn, những bộ phận trên cơ thể hầu như đã được hoàn thiện nên quá trình  thực hiện phá thai tương đối phức tạp. Đòi hỏi các bác sĩ trực tiếp thực hiện có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể lường trước và xử lý được tình huống băng huyết, nhiễm trùng có thể xảy ra,..

 Những trường hợp nên tiến hành đình chỉ thai 22 tuần:

✤ Thai nằm ngoài tử cung: điều này ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ, trong mọi trường hợp nên tiến hành việc loại bỏ thai nhi.
✤ Thai bị dị tật bẩm sinh: đối với các thai nhi khi đã có biểu hiện mắc các bệnh bẩm sinh, có thể khi sinh ra làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sẽ được các bác sĩ khuyên nên tiến hành đình chỉ thai.
✤ Thai phụ đang mang trong mình những căn bệnh nguy hiểm.
✤ Ngoài ra các bác sĩ còn có thể tiến hành phá thai đối với các trường hợp cưỡng bức, mang thai hoang,..
 Nếu còn bất kì thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ với chúng tôi quan hệ thống CHAT  https://goo.gl/g1SqCx hoặc đến trực tiếp địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 để được các bác sĩ tư vấn về tình trạng bệnh của từng người.

---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Thực Hiện Đình Chỉ Thai Nhi 22 Tuần Tuổi Reviewed by đfdf on tháng 3 16, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.