Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam

Chính suy nghĩ hiện đại, lối sống tình dục thoáng và cởi mở mà tỉ lệ nam giới mắc phải bệnh xã hội lây qua đường tình dục hiện nay đang chiếm tỉ lệ khá cao, nhất là bệnh sùi mào gà.
Vậy làm thế nào để nhận biết những dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới sớm nhất để có biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả thì không phải ai cũng biết, hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tìm hiểu trong bài viết sau.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới

Theo chuyên gia bệnh xã hội cho biết, sùi mào gà có thể lây lan qua nhiều con đường khác nhau như:
➢ Quan hệ tình dục không an toàn: Bao gồm quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ không dùng biện pháp an toàn, quan hệ bằng miệng - hậu môn, quan hệ đồng tính...Được xem là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh sùi mào gà, chỉ cần quan hệ lần đầu với người mắc bệnh là đã có nguy cơ nhiễm bệnh rất cao.
➢ Lây nhiễm qua các vết thương hở trên da: Virus gây bệnh sẽ có cơ hội xâm nhập vào cơ thể khi tiếp xúc với các vết thương hở của người bệnh. Người nghiện rượu, nghiện thuốc lá cũng thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với người bình thường
➢ Người có hệ miễn dịch kém: Nếu sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như bồn tắm, khăn mặt, quần áo, bàn chải đánh răng… thì cũng có khả năng bị virus HPV tấn công.

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà ở nam do virus HPV gây nên, cũng giống như dấu hiệu sùi mào gà ở nữ, sau thời gian ủ bệnh từ 2 tuần - 9 tháng, nam giới sẽ xuất hiện các biểu hiện ban đầu là:
Biểu hiện sùi mào gà nam giới xuất hiện tại dương vật
➢ Sùi mào gà có thể xuất hiện ở dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, niệu đạo, da bìu, hậu môn, miệng sáo,… tạo ra những tổn thương khó lành cho vùng da nhiễm bệnh.
➢ Ban đầu sẽ thấy mọc lên các mụn sùi, u nhú nhỏ, có màu hồng và hình dẹt nhô lên khỏi bề mặt da với đường kính khoảng 1 – 2mm.
➢ Các nốt sùi này sẽ phát triển to hơn theo thời gian, chúng có thể mọc riêng lẻ hoặc liên kết lại với nhau thành từng mảng nhìn giống như hoa súp lơ hay mào gà, kích thước ngày càng lớn
➢ Bề mặt các nốt sùi mềm và hơi ẩm ướt, giữa các nốt sùi có thể ấn ra mủ gây lỡ loét, có mùi hôi khó chịu.
➢ Tùy theo từng trường hợp và mức độ bệnh có thể gây đáu rát, ngứa ngáy nhất là khi quan hệ hoặc không có biểu hiện này
➢ Những trường hợp nặng, các nốt sùi vỡ ra có thể gây viêm nhiễm, khiến các hạch bẹn sưng to, gây khó khăn trong việc di chuyển.
➢ Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp, bệnh nhân còn có hiện tượng sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, chán ăn...

Tác hại của sùi mào gà đến sức khỏe nam giới

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cảnh báo, nếu như nam giới thờ ơ và không tiến hành hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, bao gồm:
➢ Bệnh nhân luôn sống trong cảm giác buồn phiền, lo âu, mặc cảm và tự ti vào chính mình, từ đó dễ dẫn đến bệnh trầm cảm.
➢ Người mắc bệnh sùi mào gà có thể lây cho bạn tình hoặc mọi người xung quanh.
➢ Gây đau đớn, chảy máu và nhiễm trùng khi quan hệ, đồng thời giảm khoái cảm và ảnh hưởng đến chất lượng chuyện phòng the.
➢ Khiến cho cuộc sống hôn nhân bị xáo trộn, thậm chí có thể phá hoại hạnh phúc gia đình
➢ Gây tổn thương bộ phận sinh dục như lở loét, chảy máu, dẫn đến nhiều căn bệnh khác như viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…
➢ Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm, bệnh sùi mào gà có thể biến chứng thành ung thư vòm họng, hậu môn, dương vật… đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

Nam giới nên làm gì khi bị sùi mào gà?

Bệnh sùi mào gà tuy là bệnh nguy hiểm và khó chữa trị nhưng nếu được phát hiện sớm, đặc biệt là bệnh sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu thì có thể chữa khỏi, ngăn chặn được các biến chứng nguy hiểm về sau
Vì vậy, khi có dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới, người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội để thăm khám xét nghiệm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuyệt đối không  nên tự mua thuốc về điều trị tại nhà, vì nếu dùng không đúng cách, sẽ dẫn đến tình trạng kháng thuốc, khiến bệnh trở nặng và khó điều trị.
Đa khoa Hồng Phong - địa chỉ điều trị sùi mào gà nam giới hàng đầu hiện nay
Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung, phòng khám đa khoa Hồng Phong tự hào là địa chỉ đi đầu trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới được bệnh nhân tin tưởng.
Tại phòng khám Hồng Phong, chúng tôi ưu tiên áp dụng phương pháp ALA - PDT tiên tiến nhất hiện nay vào điều trị dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới 1 cách hiệu quả, an toàn với chi phí phải chăng
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp nam giới hiểu rõ hơn về dấu hiệu tác hại và cách điều trị sùi mào gà nam giới, nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể CLICK NGAY vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Reviewed by Unknown on tháng 4 13, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.