Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới


Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nhất là ở phụ nữ
Điều này là do cấu tạo của bộ phận sinh dục khác biệt nên triệu chứng sùi mào gà ở nữ khó nhận biết hơn so với sùi mào gà nam, từ đó khó hỗ trợ điều trị hiệu quả.
Vậy dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới là gì? Các bác sĩ sẽ giới thiệu đến bạn triệu chứng nhận biết sùi mào gà ở nữ ngay sau đây

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới là gì?

Bệnh sùi mào gà nữ (hay còn được gọi là bệnh mào gà nữ, mồng gà nữ, mụn cóc sinh dục nữ...) được hình thành do virus u nhú có tên Human Papilloma (HPV) gây nên. Đây là một trong những bệnh lây truyền rất nhanh qua đường quan hệ tình dục không an toàn.
Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, có nhiều nguyên nhân gây nên bệnh mào gà ở nữ nhưng chủ yếu là qua 4 con đường sau:
Quan hệ không an toàn là con đường lây nhiễm sùi mào gà nguy hiểm nhất
 Quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn dưới mọi hình thức.
 Do sử dụng chung vật dụng cá nhân có dính virut với người bệnh.
 Vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, máu, mủ hay vết thương hở của người bệnh sùi mào gà
 Phụ nữ mang thai bị bệnh sùi mào gà sẽ dễ dàng lây bệnh sang cho trẻ khi sinh…
Vì triệu chứng nhận biết sùi mào gà ở nữ biểu hiện ra bên ngoài ở mỗi người là khác nhau nên nếu chỉ dựa vào những thông tin, hình ảnh minh họa trên mạng thì rất khó để nhận biết chính xác bệnh.

Triệu chứng nhận biết bệnh sùi mào gà nữ

Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, triệu chứng đầu tiên của bệnh sùi mào gà là: xuất hiện các u nhú, nốt sùi nhỏ, màu hồng, li ti, không gây ngứa, gây đau nhưng rất dễ chảy máu. 
Chúng thường xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi bé, môi lớn, cổ tử cung, ... khi có ma sát, chúng sẽ dễ chảy máu và nhiễm trùng, sau đó lây lan rất nhanh sang những bộ phận khác như miệng, tay, chân, vòm họng, ...Cụ thể như sau:
Biểu hiện sùi mào gà nữ trên cơ thể
Triệu chứng bệnh sùi mào gà nữ ở âm đạo, âm hộ
 Những tổn thương thường sẽ xuất hiện tại lỗ âm đạo, lỗ niệu đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung,...vì môi trường âm đạo luôn ẩm ướt nên thích hợp để virus HPV trú ngụ và sinh sôi nảy nở một cách nhanh chóng.
 Ban đầu thường xuất hiện ở dạng mụn sùi, gai nhú nhỏ có màu hồng nhạt. Nhưng về sau, chúng sẽ phát triển nhanh về số lượng, tăng kích thước và liên kết với nhau thành từng cụm trông giống như mồng gà hay hoa súp lơ. Chúng rất dễ bị trầy xước, chảy máu, chảy mủ và ngứa ngáy.
 Khi mắc bệnh mồng gà ở nữ, người bệnh không chỉ bị đau rát, chảy máu khi tiểu tiện, quan hệ tình dục mà còn bị ra nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu.
 Đặc biệt, nếu bệnh không được hỗ trợ chữa trị hiệu quả, kịp thời sẽ còn có thể gây ra biến chứng ung thư âm đạo, âm hộ hay cổ tử cung ác tính.
Triệu chứng bệnh sùi mào gà nữ ở mắt
 Những triệu chứng của sùi mào gà nữ thường tập trung ở mi mắt rồi nhanh chóng lan rộng ra cả mắt gây cảm giác vướng víu, đau mắt, chảy nước mắt và nhèm mắt vào buổi sáng sớm.
 Nếu như không được hỗ trợ chữa trị sớm, bệnh mào gà ở nữ này sẽ có thể làm suy giảm thị lực, thậm chí là mù mắt.
Triệu chứng bệnh sùi mào gà nữ ở miệng
 Sùi mào gà ở miệng là những mụn sùi nhỏ li ti, có cuống, mọc riêng lẻ, chủ yếu xuất hiện xung quanh vùng môi, lưỡi, vòm họng hay bên trong miệng.
 Bệnh sùi mào gà nữ ở miệng không chỉ khiến người bệnh bị chảy máu miệng, vướng víu, khó chịu gây đau đớn khi ăn uống mà nếu không hỗ trợ chữa trị tốt sẽ có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là ung thư vòm họng.
Triệu chứng bệnh sùi mào gà nữ ở hậu môn
 Ban đầu, hậu môn sẽ xuất hiện những gai nhú ít đau cũng ít ngứa nhưng gây ra cảm giác vướng víu, khó chịu. Chỉ sau một thời gian ngắn, chúng sẽ to dần lên về kích thước và luôn ẩm ướt, dễ bị trầy xước, chảy nhiều dịch, ngứa ngáy khó chịu
 Khi bị sùi mào gà nữ ở hậu môn sẽ khiến cho người bệnh đau đớn, bất tiện trong sinh hoạt, đi lại, đi đại tiện và khi quan hệ tình dục. 
 Hơn nữa, nếu như không hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ có thể gây rối loạn chức năng hậu môn và gây ra nhiều nguy hiểm khác.
Do đó, ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu bệnh mồng gà ở nữ thì chị em nên nhanh chóng đến tại các địa chỉ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả tránh được những tổn thương nặng nề cho bản thân.

Địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ hiệu quả nhất hiện nay

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những địa chỉ điều trị bệnh xã hội hàng đầu hiện nay tại khu vực TP HCM. Trong suốt những năm thành lập và đi vào hoạt động, phòng khám đa khoa Hồng Phong luôn không ngừng phấn đấu, nổ lực để trở thành một trong những phòng khám hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín và chất lượng.
Với việc áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến như công nghệ ALA - PDT với các ưu điểm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo bệnh nhân và giới chuyên gia. Ngoài ra còn có:
 Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm hơn 20 năm.
 Có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến giúp việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh mồng gà ở nữ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.
 Đặc biệt, chi phí đều được công khai rõ ràng và hợp lý đúng theo quy định. Đối với trường hợp người bệnh gặp khó khăn về kinh tế, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh mà chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị.
 Hơn nữa, phòng khám có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ nhằm phục vụ cho những người bệnh sùi mào gà nữ nên chị em không cần phải e ngại, xấu hổ.
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Triệu Chứng Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nữ Giới Reviewed by Unknown on tháng 4 11, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.