Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh chủ yếu được lây nhiễm qua đường tình dục là chủ yếu, do loại virus Human Papilloman gây nên. Đây được xếp vào một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Hiện nay để có thể điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cần được phát hiện bệnh sớm ngay trong giai đoạn ủ bệnh cùng với nhiều yếu tốc khác nhau. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH:

Theo các chuyên gia bác sĩ đến từ Phòng Khám Hồng Phong cho biết những nguyên nhân dẫn đến việc mắc bệnh sùi mào gà có thể là do:
Quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ an toàn với người nhiễm bệnh.
Lây nhiễm thông qua con đường máu, những vết thương hở.
Mẹ nhiễm bệnh lây truyền sang con, khi đang mang thai.
Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh.
TÌM HIỂU THÊM:
Triệu chứng sau khi đốt sùi mào gà
Những cách điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả 

TRIỆU CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ:

Thời gian ủ bệnh thường khá dài từ 2 đến 9 tháng, sau đó bắt đầu có một số biểu hiện của bệnh sùi mào gà như nổi các nốt mụn li ti như hạt gạo chúng thường có màu hồng hoặc màu trắng, với kích thước khá bé, chúng không hề gây ra cảm giác đau hoặc ngứa.
Vị trí thường xuất hiện ở nam giới là quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật hoặc ở bìu,..

Đối với nữ giới thường ở môi lớn, môi bé, âm đạo, vùng quanh niệu đạo, ở cổ tử cung,..đôi khi còn xuất hiện nhiều khí hư kèm theo mùi hôi khó chịu, chúng có màu sắc bất thường và gây ra cảm giác ngứa ngáy.
Đôi khi những biểu hiện bệnh sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở vùng hậu môn, miệng, cổ họng, bàn quang,..
Theo thời gian những nốt sùi này sẽ bắt đầu phát triển một cách mạnh mẽ và hình thành những mảng trắng lớn có hình dạng như súp lơ hoặc mào gà. Khi dùng tay ấn vào cảm giác mềm và chảy chất dịch nhầy ra, lúc này sẽ khiến người bệnh có cảm giác đau rát, đôi khi còn chảy cả máu.

PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ:

Nếu các bạn vẫn còn đang phân vân về việc không biết nên lựa chọn địa chỉ điều trị sùi mào gà ở đâu để đem lại sự uy tín thì có thể đến với địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM đây được xem là cơ sở phòng khám đạt chất lượng về việc khám và cả điều trị các căn bệnh xã hội nói chung và bệnh xã hội nói riêng.
Phòng Khám Hồng Phong mang trong mình hàng loạt những ưu thế vượt trội như:
✤ Phòng khám được xem là địa chỉ uy tín, được hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y Tế.
✤ Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, được đào tạo một cách bài bản, cũng như đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh sùi mào gà.
✤ Hệ thống trang thiết bị hiện đại chủ yếu được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Anh, Mỹ, Pháp, Nhật,..

✤ Phòng khám luôn áp dụng những biện pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất, đối với bệnh sùi mào gà sẽ dùng đến phương pháp ALA-PDT với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả nhanh, ít gây tổn thương, ngăn chặn bệnh tái phát trở lại một cách mạnh mẽ.
✤ Tất cả các khoản chi phí đều được công khai một cách rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
✤ Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được phòng khám giữ bí mật tuyệt đối.
Với những lợi thế trên, Đa Khoa Hồng Phong chính là một địa chỉ y tế tin cậy cho việc chăm sóc sức khỏe và điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng.
Địa chỉ trực tiếp: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
Truy cập trang web: http://phongkhamdakhoahongphong.vn/
CHAT với đội ngũ bác sĩ chúng tôi qua: 

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Địa Chỉ Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả Reviewed by đfdf on tháng 3 05, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.