Cách Phá Thai 1 Tuần Tuổi



Xã hội hiện nay ngày càng phát triển, kéo theo đó lối sống hằng ngày cũng có nhiều thay đổi như tư tưởng quan hệ trước tình dục đáng thoáng hơn, chính vì điều này mà khiến tỉ lệ nữ giới thực hiện việc phá thai ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Nhiều chị em đang có thắc mắc có thai 1 tuần phá như thế nào? Để có câu trả lời cho câu hỏi này các bạn có thể cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
TÌM HIỂU THÊM:
Sự nguy hiểm của việc nạo hút thai
Một số phương pháp phá thai tại nhà
Nạn phá thai hiện nay ngày càng gia tăng mạnh mẽ, đó là chưa kể các trường hợp chị em đến các phòng khám chui chưa thể phát hiện và thêm vào danh sách số lượng phá thai hằng năm. Việc phá thai vô cùng nguy hiểm tuy nhiên có thể do chị em gặp phải những nguyên do khác nhau đành phải lựa chọn đến quyết định phá thai, điều này vô cùng khó khăn, không một người phụ nữ nào muốn từ bỏ đi đứa con ruột thịt của mình.

Theo các chuyên gia khuyên rằng đừng vì tiết kiệm chi phí hoặc đảm bảo sự kín đáo mà chị em tự ý mua thuốc phá thai hoặc áp dụng các cách đình chỉ thai nhi tại nhà, việc làm này có thể thể dẫn đến nhiều hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này và có thể lấy đi cả tính mạng của chị em.

 THAI 1 TUẦN TUỔI CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, thai nhi 1 tuần tuổi kích thước còn quá nhỏ cũng như vị trí thai chưa thể bào bên trong tử cung nên không thể tiến hành phá thai tại thời điểm này. Việc cố tình đình chỉ thai 1 tuần tuổi có thể dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau, băng huyết, viêm nhiễm…vậy nên chị em nên đợi khoảng 3-4 tuần tiếp theo rồi hãy đến các cơ sở chuyên khoa để khám sức khỏe tổng quát, siêu âm, xét nghiệm để biết chắc chắn vị trí, độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe thai phụ. Từ đó các bác sĩ mới đưa ra phương pháp áp dụng phá thai thích hợp cho từng trường hợp. Thời điểm thích hợp nhất để tiến hành định chỉ thai là 5 tuần đầu tiên của thai nhi. Lúc này chắc chắn thai đã đi vào bên trong buồng trứng, kích thước thai cũng còn nhỏ nên có thể áp dụng phá thai bằng nội khoa, nên hạn chế được khả năng viêm nhiễm xảy ra.

 CÁCH PHÁ THAI BẰNG THUỐC:

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đồng thời thai phụ không được có bất kì liên quan nào đến các căn bệnh về tim mạch, gan, bệnh máu khó đông, bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc các căn bệnh xã hội,..đều không thể tiến hành cách phá thai này.
Cơ chế hoạt động của phương pháp này là dựa vào thành phần có trong thuốc để kích thích thai nhi bong ra ngoài tử cung và sau đó đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên nhất. Cách phá thai bằng thuốc được xem khá đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và chi phí khá thấp.
Mọi thông tin chi tiết chị em có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chúng tôi qua hai cách:
Địa chỉ trực tiếp: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh
Truy cập trang web: http://phongkhamdakhoahongphong.vn/
CHAT với đội ngũ bác sĩ chúng tôi qua:

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Cách Phá Thai 1 Tuần Tuổi Reviewed by đfdf on tháng 3 10, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.