Tình trạng nước tiểu có sự chuyển biến sang màu trắng đục


Nếu gặp phải tình trạng nước tiểu màu vàng có cặn trắng đồng thời bạn có dấu hiệu cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, gây khó ngủ, buồn tiểu nhiều lần, thì bạn cần nên cẩn trọng bởi đây có thể là triệu chứng của các bệnh vô cùng nguy hiểm.
Tình trạng nước tiểu có màu trắng có thể là sự thay đổi bắt thường về sức khỏe, có thể do bạn mắc bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm niệu đạo hoặc do vi khuẩn lậu, chlamydia tấn công khiến nước tiểu có sự thay đổi.

Những nguyên nhân khiến nước tiểu bị đục màu:
+ Nước tiểu có chứa cặn phosphate, đây được xem là sự rối loạn chuyển hóa trong cơ thể.
+ Tiểu ra urat: có thể là bệnh nhân mắc phải bệnh Gout sinh ra nhiều axit uric trong máu và trong nước tiểu
+ Trong nước tiểu có chứa dưỡng chấp.
Nước tiểu có màu như nước vo gạo hoặc sữa:
Khi nước tiểu như sữa bò đây được xem là trường hợp sự ngưng tụ nỏ đông dính, có thể là do bạn đang mắc phải căn bệnh ở tuyến limpha, căn bệnh này sẽ gây ra sự ách tắc, sẽ không chảy trở về được mà sẽ trào ra ngoài hệ limpha rồi mới đi vào hệ thống đường tiết niệu rồi đi ra ngoài, từ đó khiến nước tiểu có màu như sữa bò.
Đi tiểu ra mủ:
Khi nước tiểu có tình trạng chứa thêm mủ do nhiều tế bào bạch cầu và các mảnh vụn của tổ chức bị viêm sẽ khiến nước tiểu có màu đục trắng, có thể là do viêm nhiễm các loại vi khuẩn, virus tấn công, bệnh nhân còn có triệu chứng buồn tiểu nhiều lần, đi đái vội vàng, gặp khó khăn khi đi tiểu, có cảm giác đau rát.

Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác khiến nước tiểu có sự thay đổi:
+ Sử dụng một số loại thực phẩm khiến nước tiểu bị thay đổi như: ăn nhiều chất đạm như thịt, cá,.. sử dụng nhiều măng tây. Các loại đồ uống như sữa, nước cam cũng khiến nước tiểu bị thay đổi. Bia, rượu cũng khiến nước tiểu mất đi độ trong vốn có của nó. Nếu gặp phải tình trạng này bạn chỉ cần thay đổi lại chế độ dinh dưỡng ăn nhiều rau xanh và trái cây thì nước tiểu sẽ trở lại bình thường.

+ Uống không đủ nước: bình thường hằng ngày chúng ta cần phải uống từ 1.5 đến 2 lít nước để có thể hỗ trợ tốt quá trình đào thải chất cặn bã ra ngoài nếu không đủ nước sẽ khiến quá trình này bị ảnh hưởng đồng thời khiến nước tiểu bị thay đổi màu sắc.
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Tình trạng nước tiểu có sự chuyển biến sang màu trắng đục Reviewed by đfdf on tháng 9 18, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.