Những Điều Cần Biết Về Gai Sinh Dục

Rất nhiều người do thiếu hiểu biết nên có sự nhầm lẫn giữa căn bệnh sùi mào gà với bệnh gai sinh dục. Tuy nhiên theo các chuyên gia bác sĩ đến từ Phòng Khám Hồng Phong cho biết thì gai sinh dục không phải là một bệnh lý và hoàn toàn không có khả năng lây nhiễm. Để có thể hiểu rõ hơn về gai sinh dục, các bạn có thể cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn vấn đề này.
ĐỌC THÊM:
Sự khác biệt giữa gai sinh dục và sùi mào gà

Khái Niệm Về Gai Sinh Dục:

Gai sinh dục được xem là sự phát triển của các tế bào gai khu vực cơ quan sinh dục cả nam và nữ, chúng được cấu tạo bởi 4 lớp tế bào chính: tế bào sừng, lớp gai, lớp hạt và lớp đáy. Chúng được đảm nhận chức năng tránh làm khô da và bài tiết lipid.

Nguyên Nhân Dẫn Đến Việc Mọc Gai Sinh Dục:

Hiện nay Y Học vẫn chưa thể xác nhận được chính xác nguyên nhân nào khiến chúng ta bị mọc gai sinh dục, tuy nhiên chúng không hề gây hại gì, chúng được xem là biến thể da bình thường.

Dấu Hiệu Nhận Biết Gai Sinh Dục:

Gai sinh dục có biểu hiện khá giống với sùi mào gà căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm hiện nay. Vì vậy bạn cần nắm rõ được các dấu hiệu cơ bản nhằm nhận biết gai sinh dục dưới đây:

 Đối với nam giới:

Hình ảnh gai sinh dục ở nam
Những nốt mụn nước nhỏ và có màu trắng được nổi lên như hiện tượng da gà. Chúng thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu và thậm chí còn có thể mọc xung quanh dương vật.

 Đối với nữ giới:

Hình ảnh gai sinh dục ở nữ
Xuất hiện ở vùng môi lớn, môi bé, âm đạo. Đối với chị em có vùng âm đạo ẩm ướt đây là cơ hội để các gai sinh dục phát triển mạnh mẽ hơn.
Gai sinh dục hoàn toàn không gây ra bất kì đau đớn nào, tuy nhiên khi dùng tay sờ vào có cảm giác gợn ở tay.

Điều Trị Gai Sinh Dục:

Như đã được đề cập, gai sinh dục được xem không phải một bệnh lý nên bạn có thể không cần được điều trị. Tuy nhiên đôi khi chúng lại khiến bạn cảm thấy lo sợ vấn đề bản thân đang mắc phải căn bệnh sùi mào gà, làm ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, tình dục. Vậy nên để chắc chắn bản thân chỉ đang bị gai sinh dục bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành việc khám và đưa ra kết luận chính xác, nếu chẳng may bạn đang nhiễm các bệnh lý thì cũng có hướng điều trị kịp thời ngăn chặn biến chứng có thể xảy ra.
Điều trị gai sinh dục
Điều trị gai sinh dục bằng thuốc: hiện nay có 2 loại thuốc được sử dụng phổ biến để chữa trị gai sinh dục là thuốc bôi và thuốc uống. Để điều trị dứt điểm gai sinh dục đòi hỏi mỗi người chúng ta cần sự kiên trì chữa trị từ 6 đến 8 tháng, đồng thời phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn của các bác sĩ nhằm tránh trường hợp không đạt được hiệu quả như mong muốn.
Chữa gai sinh dục bằng việc đốt lạnh hoặc nóng: đây được xem là phương pháp sẽ mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị các nốt gai, tuy nhiên cách này cần được tiến hành ở cơ sở uy tín.

Nếu các bạn vẫn đang tìm địa chỉ về việc điều trị gai sinh dục có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đây được xem là cơ sở chuyên điều trị các loại bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,.. uy tín tại TPHCM.

Mọi thắc mắc hay cần thêm bất kì tư vấn nào bạn có thể liên hệ với bác sĩ Phòng Khám Hồng Phong thông qua hệ thống CHAT bên dưới để được giải đáp một cách chính xác nhất.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Những Điều Cần Biết Về Gai Sinh Dục Reviewed by đfdf on tháng 2 23, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.