Chậm kinh bao nhiêu ngày thì mua que thử và đi khám thai

Nhiều chị em đang mong ngóng đến việc có con, dấu hiệu chậm kinh cho thấy một dấu hiệu tốt cũng như chuẩn bị sẽ đón thành viên mới. Vậy chậm  kinh bao nhiêu ngày thì có thể mua que thử hoặc đi khám thai?
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Chậm kinh bao nhiêu ngày thì đi khám thai:

Việc trở thành người mẹ là điều vô cùng thiêng liêng và hạnh phúc, bởi thực trạng hiện này nhiều chị em rơi vào tình trạng bị vô sinh hiếm muộn, đây thực sự là điều đáng tiếc nhất. Nếu bạn đã lập gia đình và chu kỳ kinh nguyệt thường đều đặn nếu xuất hiện việc chậm từ 1 đến 2 tuần bạn có thể đến các cơ sở y tế để tiến hành khám để chắc chắn bản thân có đang mang thai hay không.
Với các cặp vợ chồng khi thực hiện việc quan hệ  và xuất tinh vào bên trong âm đạo thì thường sẽ có khoảng 300 đến 500 triệu tinh trùng bắt đầu di chuyển vào bên trong, tuy nhiên chỉ có một 1 tinh trùng may mắn gặp trứng và bắt đầu thụ tinh.
Với loại hợp tử này thì cần thời gian từ 2 đến 4 tuần để bắt đầu di chuyển vào bên trong tử cung và bám vào lớp thành mỏng để làm tổ, quá trình này được xem là sự thụ thai. Vì vậy nếu chị em đã chậm từ 1 đến 2 tuần thì thai nhi đã được khoảng 4 đến 5 tuần tuổi. Bạn cũng có thể kiểm tra bản thân có mang thai hay không bằng que thử nếu xuất hiện 2 vạch thì 99% bạn đang mang thai. Lúc này bạn cần thực hiện việc siêu âm để chắc chắn thai nhi đã được nằm bên trong tử cung hay chưa.

Nếu việc mang thai diễn ra thuận lợi thì khoảng 1 đến 2 tuần các bác sĩ sẽ yêu cầu bạn đến khám thai định kỳ. Ngoài ra một số trường hợp rơi vào tình trạng không thể xác định được tim thai ở độ tuổi 9 tuần, nếu gặp trường hợp này các bác sĩ sẽ yêu cầu chị em thực hiện đình chỉ thai nhi nếu không kịp thời lây thai nhi ra ngoài, khả năng cao sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của người mẹ.

Những dấu hiệu khác của việc mang thai:

Có cảm giác đau ngực và căng ngực. Khu vực đầu vú bị thâm.

Có cảm giác nôn buồn nôn

Cơ thể luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, luôn cảm thấy thiếu ngủ, buồn ngủ nhiều hơn bình thường.

   Đau tiểu nhiều hơn bình thường

Có hiện tượng chảy máu âm đạo
   Cảm thấy đau lưng
   Thèm ăn bất kể lúc nào
  Đôi khi nghe mùi thức ăn cảm giác khó chịu,..

Ngoài nguyên nhân chậm kinh có thể do việc mang thai, thì đôi khi có thể là một so nguyên nhân khác, chị em cũng cần đến các cơ sở uy tín để khám và tìm ra nguyên nhân chính xác nhất.
Nếu còn có bất kì thắc mắc nào bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ Phòng Khám chúng tôi qua hệ thống https://goo.gl/g1SqCx hoặc đến trực tiếp địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM để được các bác sĩ giải đáp cho bạn.


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Chậm kinh bao nhiêu ngày thì mua que thử và đi khám thai Reviewed by đfdf on tháng 2 03, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.