Hậu Quả Nặng Nề Của Bệnh Lậu Đối Với Nữ Giới


Bệnh lậu là 1 trong 4 bệnh xã hội nguy hiểm hàng đầu hiện nay trên toàn cầu. Không chỉ lây lan nhanh chóng, khó điều trị mà còn bởi tác hại của nó với sức khỏe người bệnh, nhất là ở phụ nữ.
Hãy cùng tìm hiểu về dấu hiệu của lậu và hậu quả nặng nề của bệnh lậu đối với nữ giới trong bài viết sau đây

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, các triệu chứng nhận biết bệnh lậu ở nữ giới bao gồm:
Biểu hiện nhận biết bệnh lậu ở nữ
 Âm đạo ra nhiều khí hư bất thường: Bệnh lậu ở nữ giới làm cho âm đạo tiết ra nhiều khí hư có màu trắng dục hoặc màu vàng xanh, với mùi hôi khó chịu, khí hư có thể loãng hoặc vón cục, gây ngứa ngáy âm đạo. Đây là biểu hiện điển hình của bệnh
 Rối loạn tiểu tiện: Vi khuẩn lậu có thể gây viêm nhiễm đường tiết niệu với những triệu chứng làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu như tiểu rát, tiểu buốt, cảm giác nóng buốt khi tiểu, tiểu ra mủ có màu trắng đục và kèm mùi hôi,...
 Sưng hạch bạch huyết ở cổ: Các hạch bạch huyết ở cổ có thể sưng lên và đau đớn, đó là dấu hiệu phản ứng lại cho một nhiễm trùng. Điều này xảy ra khi bạn có quan hệ tình dục bằng miệng với người bị bệnh lậu.
 Đau khi giao hợp: Đau quan hệ tình dục là một trong những triệu chứng nhận biết của bệnh lậu phổ biến nhất. Lúc này bệnh nhân sẽ cảm giác đau âm ỉ ở vùng kín, đau tức vùng kín khi đạt được khoái cảm.

https://goo.gl/DfC5GH

 Rối loạn kinh nguyệt: Nếu chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn như trì hoãn hoặc sớm, kèm theo kinh nguyệt, màu lạ, đau bụng, ... Đây có thể là một dấu hiệu cảnh báo rằng bạn đang mắc bệnh lậu.
 Xuất huyết âm đạo bất thường: Người bệnh mắc bệnh lậu thường có triệu chứng xuất huyết bất thường giữa chu kỳ kinh nguyệt, chảy máu sau khi quan hệ.
 Đau bụng dưới: Trên thực tế, khi phụ nữ bị đau bụng dưới, các bệnh lậu đã trở nên trầm trọng hơn và gây viêm ở các cơ quan của hệ thống sinh sản như viêm tử cung, viêm, viêm vùng chậu.
 Ăn không ngon, buồn nôn: Bạn đột nhiên cảm thấy buồn nôn, nôn nao và triệu chứng này kéo dài, đôi khi kèm theo chứng khó tiêu cũng là một trong những triệu chứng nhận biết của bệnh lậu.
 Mệt mỏi: Mệt mỏi cũng là một dấu hiệu của bệnh lậu mà phụ nữ thường không chú ý. Nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên ngay cả khi không làm gì cả, bạn nên kiểm tra với bác sĩ để tìm nguyên nhân.

Hậu quả nặng nề của bệnh lậu đối với nữ giới

Đối với nữ giới, có thể lây nhiễm trực khuẩn bệnh lậu qua đường quan hệ tình dục là chủ yếu và cũng có thể lây nhiễm qua tiếp xúc với máu người bệnh, qua tiếp xúc trung gian...
Nếu không sớm phát hiện và chữa trị bệnh lậu sớm nó có thể gây nên những biến chứng vô cùng nguy hiểm tới hệ thống sinh sản nữ giới như:
Vô sinh ở nữ là hậu quả nghiêm trọng mà bệnh lậu gây ra
 Gây viêm nhiễm cho cơ quan sinh sản: Vi khuẩn lậu xâm nhập sâu hơn vào đường sinh sản, gây ra viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng…gây khó thụ thai hoặc thai ngoài tử cung
 Gây ra bệnh lậu ở mắt: Nếu bệnh lậu lan đến mắt do tay bệnh nhân có chữa vi khuẩn lậu chà mắt, bệnh lậu có thể gây đỏ mắt và viêm kết mạc. 

 Vô sinh, các biến chứng thai kỳ: Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến thai ngoài tử cung, tắc nghẽn hoặc vô sinh, sảy thai, sanh non hoặc truyền trực tiếp đến bào thai (trực tiếp từ tử cung hoặc trong khi sinh).
 Gây hại cho trẻ sơ sinh: Ở trẻ em bị mắc bệnh lậu trong quá trình sinh nỡ do mẹ bị bệnh lậu có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng mắt ở lậu có thể dẫn đến mù lòa, bị viêm mắt và viêm phổi.
Bệnh lậu ở nữ giới nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Vì thế, ngay khi có biểu hiện nghi ngờ mắc phải bệnh lậu, chị em cần nhanh chóng đến tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ kịp thời.

https://goo.gl/DfC5GH

Điều trị bệnh lậu nữ hiệu quả tại phòng khám Hồng Phong

Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở phụ nữ. Nhưng điều quan trọng, nếu bệnh được tiến hành hỗ trợ khám chữa sớm thì quy trình sẽ đơn giản, tốn kém ít thời gian và tiền bạc
Hiện nay, Phòng khám đa khoa Hồng Phong - địa chỉ chuyên bệnh xã hội top 10 khu vực phía Nam, chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật DHA giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nữ vô cùng hiệu quả. Đây là phương pháp được y học thế giới đánh giá rất cao và các nước tiên tiến cũng đang áp dụng với các ưu điểm như:
Giải pháp điều trị bệnh lậu hàng đầu hiện nay tại Hồng Phong
 Có khả năng ức chế vi khuẩn lậu một cách hiệu quả, lâu dài
 Ứng dụng bức xạ nhiệt với tần số cao sẽ tác động sâu rộng đến vùng bệnh
 Không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến các cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.
 Thời gian thực hiện điều trị ngắn (15 - 25p)
 Không gây đau đớn, không chảy máu, không cần nằm viện.
 Triệu chứng sẽ thuyên giảm chỉ sau 1-2 liệu trình, giúp thời gian phục hồi được rút ngắn.
Với những ưu điểm của phương pháp áp dụng và nỗ lực không ngừng về chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh. Phòng khám đa khoa Hồng Phong hiện đang là địa chỉ uy tín của đông đảo bệnh nhân lậu tìm đến và rất hài lòng với những kết quả chúng tôi mang lại.
Hãy là người tiếp theo đến với Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh lậu nữ.

---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Hậu Quả Nặng Nề Của Bệnh Lậu Đối Với Nữ Giới Reviewed by Unknown on tháng 5 07, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.