Các Yếu Tố Làm Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Điều Trị Bệnh Lậu


Đã có không ít người bệnh lựa chọn chung sống với bệnh lậu suốt quãng thời gian dài chỉ vì lo sợ chi phí chữa bệnh lậu sẽ đắt, không có khả năng chi trả khi hỗ trợ điều trị. 
Vậy rốt cuộc chi phí điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, có đắt không và đâu là địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, tiết kiệm?

Bệnh lậu là gì?

Có thể nhiều người đã nghe đến bệnh lậu nhưng không phải ai cũng hiểu rõ bệnh lậu là gì.
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, nguyên nhân gây ra bệnh lậu là do song cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là loại vi khuẩn ký sinh chủ yếu tại bộ phận sinh dục của người và trong những môi trường có nhiệt độ cao, ẩm ướt. Vi khuẩn lậu không chỉ được tìm thấy tại bộ phận sinh dục của người bệnh, mà dấu hiệu bệnh lậu còn được phát hiện tại mắt, miệng, hậu môn…
Biến chứng của bệnh lậu là rất nguy hiểm, vì thế cần điều trị ngay
Tất cả mọi người đều có nguy cơ trở thành đối tượng dễ mắc bệnh lậu, không phân biệt tuổi tác, giới tính, kể cả trẻ sơ sinh. Tuy nhiên những đối tượng dễ mắc bệnh lậu đó là nam giới, nữ giới trong độ tuổi sinh sản và có quan hệ tình dục.

Các yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh lậu

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám Hồng Phong cho biết, rất khó để có thể đưa ra 1 con số chính xác về chi phí điều trị bệnh lậu vì chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
Chí phí điều trị bệnh lậu là mối lo của nhiều người
Chi phí xét nghiệm bệnh lậu
 Để chẩn đoán chính xác bệnh nhân có mắc lậu hay không, các bác sĩ cần thực hiện nhiều xét nghiệm bệnh lậu phức tạp, bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo,… Vì vậy, tổng chi phí chữa bệnh lậu sẽ bao gồm dịch vụ này.
Phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu
 Phương pháp hỗ trợ điều trị có vai trò rất quan trọng đến kết quả trị bệnh cũng như chi phí khám trị bệnh lậu.
 Những trường hợp bệnh nguy hiểm như lậu, việc lựa chọn phương pháp hiện đại, tiên tiến thì mới có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ít tái phát. Do đó, chi phí sẽ cao hơn.
 Việc lựa chọn những phương pháp truyền thống chỉ có tác dụng ngăn ngừa những triệu chứng của bệnh chứ không hỗ trợ điều trị triệt để bệnh được. Vì vậy, một khi bệnh lậu biến chứng mãn tính, trở nên khó khăn trong việc hỗ trợ chữa, chi phí sẽ cao hơn.
Cơ sở y tế khám và hỗ trợ chữa trị bệnh lậu
 Những cơ sở y tế chất lượng, trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao thì chi phí khám và hỗ trợ chữa trị bệnh lậu sẽ cao hơn nhưng hiệu quả cao, ít biến chứng, an toàn.
 Đừng vì e ngại hoặc tiết kiệm mà tìm đến những cơ sở kém chất lượng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tốn kém thời gian, chi phí nhiều hơn.


Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Tình trạng bệnh
 Những trường hợp bệnh được phát hiện sớm, chưa có nhiều biến chứng thì chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh kéo dài, lây lan rộng.
 Những ca bệnh lậu mãn tính, diễn biến phức tạp, biến chứng nguy hiểm, việc hỗ trợ điều trị sẽ khó khăn nên chi phí sẽ cao hơn.
Các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn không nên vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, tốn kém thời gian
Để tiết kiệm chi phí chữa bệnh lậu, bệnh nhân cần đặc biệt chú ý đến một số vấn đề sau đây:

✤  Thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh càng sớm càng tốt
✤  Không tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
✤  Chọn đúng cơ sở y tế uy tín, chất lượng.
✤  Tuân thủ nghiêm ngặt, đầy đủ những chỉ định của bác sĩ trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả và tiết kiệm

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên, nhưng để tìm được một đại chỉ uy tín để chữa bệnh lậu không phải dễ dàng.
Trong nhiều cái tên, phòng khám đa khoa Hồng Phong nổi lên và hiện đang là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn tại TPHCM.
Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh, đặc biệt là về hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh, mức giá tiết kiệm và phục vụ chu đáo. Ngoài ra, phòng khám Hồng Phong còn sở hữu nhiều ưu điểm sau đây:
Phòng khám đa khoa Hồng Phong - điều trị bệnh lậu hàng đầu hiện nay
 Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn được đào tạo và tốt nghiệp từ những trường y danh tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt là luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.
 Cơ sở hạ tầng được đầu tư thỏa đáng, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng nên sẽ phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu.
 Phòng khám áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng nhiều phương pháp khác tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người. Trong đó, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại DHA cải tiến mới.
 Đặc biệt, chi phí trị bệnh lậu luôn được niêm yết, công khai theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM. Đối với những trường hợp người bệnh gặp khó khăn về kinh tế, các bác sĩ sẽ chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị tùy theo tình trạng bệnh nên người bệnh không cần phải lo lắng.
 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ ngày nào nên người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám và hỗ trợ điều trị phù hợp với mình.
 Thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật rất tốt nên người bệnh sẽ không cần phải lo lắng.
 Hơn nữa, phòng khám có hẳn đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội nữ nên quý chị em sẽ không cần ngại ngùng và xấu hổ khi đến đây hỗ trợ điều trị bệnh lậu.
Hi vọng những thông tin trên đây về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị bệnh lậu sẽ giải tỏa được những lo lắng của bạn đọc. Để được hỗ trợ thêm, xin vui lòng chat trực tuyến với chuyên gia tư vấn của Phòng khám đa khoa Hồng Phong ở KHUNG CHAT bên dưới

PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003



Các Yếu Tố Làm Ảnh Hưởng Đến Chi Phí Điều Trị Bệnh Lậu Reviewed by Unknown on tháng 4 27, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.