Tại sao chúng ta nên giữ Enzyme gan thấp?

Sự hoạt động của gan phụ thuộc vào các enzyme protein trong đó. Có hai loại chính, ALT và AST. Med Health báo cáo ALT, hoặc alanine aminotransferase, nên ở mức 7 đến 56 đơn vị mỗi lít huyết thanh với aspartate aminotransferase, hoặc AST, từ 5 đến 40 đơn vị / lít huyết thanh. Các phạm vi thông thường có thể khác nhau tùy thuộc vào phòng thí nghiệm, nhưng nhìn chung, những khoảng này cho thấy gan khỏe mạnh không bị hư hại. Mức độ tăng cao của các enzym này được truyền qua dòng máu và ảnh hưởng đến các khu vực khác trong hệ thống của chúng ta, dẫn đến các tình trạng sức khoẻ nghiêm trọng.

Những cách hạ men gan tăng hiện nay, nhằm cân bằng lượng enzym trong cơ thể.
Hạn chế việc uống rượu:
Để xử lý rượu, gan của bạn phải làm thêm giờ để lọc chất độc từ hệ thống của bạn.
Nếu bạn uống quá mức, nó có thể dẫn đến tổn thương gan vì nó tiết ra các men gan cao vào trong máu.
Hãy thận trọng với thuốc
Thuốc bán tự do và thuốc theo toa có thể làm tăng nồng độ enzym trong gan của bạn. Một số thuốc giảm đau như ibuprofen và acetaminophen dùng trong một thời gian dài có thể làm hỏng gan. Thuốc giảm đau trong những thuốc này có thể giấu các triệu chứng tổn thương gan. Nếu bạn cũng tiêu thụ rượu, thiệt hại có thể nghiêm trọng hơn và xuất hiện nhanh hơn. Một số loại thuốc quy định cũng có thể gây tổn thương gan.
Tránh môi trường độc hại
Ngoài các nghi phạm thông thường về thuốc lá và ô nhiễm, có nhiều chất độc cơ thể bạn gặp hàng ngày. Tiếp xúc với nước hoa, chất làm sạch hóa học, sơn, và thậm chí một số sản phẩm vệ sinh có thể ảnh hưởng đến gan của bạn. Sử dụng các sản phẩm tự nhiên bất cứ khi nào có thể để tránh tiếp xúc với các thành phần nguy hiểm.

Không tiêu thụ thực phẩm đã qua chế biến
Tất cả chúng ta đều thích tự chế biến thịt, thịt hộp, đồ ăn mặn và đồ ăn nhẹ đường theo thời gian. Đó là khi nó trở thành một phần của chế độ ăn kiêng thông thường của chúng tôi rằng nó có thể gây nguy hiểm cho men gan của chúng tôi đếm. Tiêu thụ rau tươi và trái cây để làm sạch gan và tránh thức ăn chế biến hóa học.

Bổ sung
Dùng các chất bổ sung hàng ngày như coenzyme Q10 và vitamin B12 để tẩy các chất độc ra khỏi gan. Bạn cũng có thể sử dụng các loại prebiotics không bán tự do.
Sử dụng thảo mộc

Giống như chúng ta, gan của chúng ta cần thời gian nghỉ ngơi thỉnh thoảng và cách tốt nhất để giảm lượng enzyme gan là giải độc gan. Sữa bột và bồ công anh đã được cho là hỗ trợ trong quá trình này. Thistle sữa có thể thậm chí sửa chữa và bảo vệ gan khỏi độc tố.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Tại sao chúng ta nên giữ Enzyme gan thấp? Reviewed by đfdf on tháng 6 06, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.