Địa Chỉ Khám Điều Trị Bệnh Xã Hội Ngoài Hải Phòng


Bệnh xã hội là gì? Địa chỉ khám điều trị bệnh xã hội ngoài Hải Phòng uy tín ở đâu? Hiện nay tỉ lệ người mắc các căn bệnh xã hội ngày càng gia tăng mạnh mẽ và tập trung vào độ tuổi 16 đến 35 xuất hiện cả ở nam và nữ. Bệnh xã hội là tên gọi chung của các căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, do các loại vi khuẩn, virus, tạp khuẩn,..gây nên. Bệnh gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe, đời sống và cả tính mạng của người bệnh. Vậy nên việc tìm được địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín là điều vô cùng quan trọng nhất là đối với người dân ở khu vực Hải Phòng.

TÌM HIỂU THÊM

 BỆNH XÃ HỘI LÀ GÌ?

Bệnh hội là tên gọi chung của các loại bệnh nguy hiểm có tốc độ lây nhiễm vô cùng mạnh mẽ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh và sự phát triển của xã hội.
Bệnh xã hội chủ yếu được lây nhiễm thông qua đường tình dục không an toàn, ngoài ra chúng còn có thể truyền nhiễm qua các con đường gián tiếp khác như đường máu, mẹ truyền sang con, dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh,..Hiện nay có hơn 20 loại bệnh xã hội nhưng trong đó có 4 loại bệnh nguy hiểm: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu và giang mai.

Với các căn bệnh xã hội chúng ta không thể phát hiện bằng việc quan xát các triệu chứng, bởi đa phần trong thời gian ủ bệnh, những căn bệnh này hầu như không có biểu hiện bệnh rõ ràng. Vậy nên người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành khám, xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây bệnh từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

 ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI UY TÍN NGOÀI HẢI PHÒNG:

Trong vài năm trở về trước, khi nền kinh tế nước nhà vẫn chưa phát triển mạnh, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh vẫn còn yếu kém, các thiết bị y tế, cơ sở vật chất còn khá lạc hậu, gây khó khăn trong việc điều trị bệnh.
Ngay cả thành phố lớn như Hải Phòng đang cố gắng giải quyết vấn đề bệnh nhân quá tải, thiếu giường bệnh, vệ sinh kém, dịch vụ chăm sóc không được chu đáo, quá trình khám và điều trị không đảm bảo chất lượng, an toàn.
Tuy nhiên hiện nay với mong muốn chia sẻ bớt những gánh nặng bệnh tật ở nhiều người bệnh và trên hết là góp phần vào việc làm giải tải lượng bệnh nhân ở các bệnh viện tuyến tỉnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã được ra đời, với huy vọng sẽ trở là địa chỉ uy tín về chất lượng điều trị và cả dịch vụ chăm sóc sử khỏe toàn diện cho người bệnh.

Những điểm mạnh của Phòng Khám Hồng Phong:


 Phòng khám đã được Bộ Y Tế cấp phép cho vào hoạt động, được giám sát chặt chẽ về chất lượng và dịch vụ.
 Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: các phòng tiểu phẩu, phòng phẫu thuật, xét nghiệm đều được vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức luôn đạt chuẩn quốc tế.
 Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Hồng Phong đã có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn, tham gia các khóa tu nghiệp dài và ngắn hạn ở trong và ngoài nước nên có nền tảng kiến thức vững và nhiều kinh nghiệm.

 Trang thiết bị hiện đại: tất cả các máy móc, trang thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Anh, Nhật, Hàn,..như máy điều trị sùi mào gà ALA-PDT, máy điều trị bệnh trĩ PPH,..có thể hỗ trợ toàn diện cho quá trình khám và chữa trị.
 Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả: các phương pháp điều trị tại Phòng Khám Hồng Phong luôn được các chuyên gia đánh giá cao. Hầu hết những phương pháp này đã được các nước tiên tiến áp dụng và mang lại nhiều hiệu quả.
 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tư vấn qua hệ thống online hoặc đến trực tiếp phòng khám để được hướng dẫn cụ thể. Thủ tục khám nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.
 Chi phí rõ ràng, hợp lý: phòng khám luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn thu chi của Bộ Y Tế, tất cả các khoản thu chi đều được công khai minh bạch.
 Thông tin bệnh nhân được giữ bí mật tuyệt đối: khi đến với phòng khám bạn không còn lo sợ thông tin bệnh án bị phát tán hoặc lưu lại về sau này.
Với những chia sẻ về địa chỉ khám chữa bệnh xã hội ngoài Hải Phòng uy tín của các chuyên gia đến từ Phòng Khám Hồng Phong nếu còn có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa qua hệ thống CHAT bên dưới để được tư vấn cụ thể, hoàn toàn MIỄN PHÍ.
---------------------------------------
PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG:
Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5
Giờ làm việc: 08h00 đến 20h00
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com

Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Địa Chỉ Khám Điều Trị Bệnh Xã Hội Ngoài Hải Phòng Reviewed by đfdf on tháng 3 15, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.