Giới thiệu về phòng khám đã khoa Hồng Phong TPHCM

Phòng khám bệnh gan Hồng Phong được tọa lạc ngay trung tâm quận 5 số 160-162 đường Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM. Với ưu điểm phòng khám được xem là địa chỉ đầu tiên chuyên điều trị bệnh gan được xem là bệnh viện khám gan tốt nhất tphcm.
Với phương châm hoạt động của phòng khám luôn xem bệnh nhân như người nhà của mình, nhằm giúp bệnh nhân vượt qua những căn bệnh quái ác nhất.

Hiện nay tỉ lệ người mắc các bệnh về gan ngày càng tăng, nhưng chủ yếu là viêm gan B, C và xơ gan,.. nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người bệnh lạm dụng việc sử dụng các đồ uống có nồng độ cồn cao như rượu, bia và các chất kích thích khác, do virus viêm gan tấn công. Đồng thời các bệnh về gan thường không có những biểu hiện rõ ràng khiến bệnh nhân không chủ động phòng tránh và điều trị kịp thời khiến tình trạng bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng, khó chữa trị làm tăng tỉ lệ tử vong hiện nay.
Vì vậy việc nắm rõ các dấu hiệu về bệnh là điều vô cùng quan trọng và cần thiết để có thể phát hiện bệnh tình sớm khả năng điêu trị khỏi sẽ dễ dàng hơn các triệu chứng cơ bản như: cơ thể có cảm giác mệt mỏi, chán ăn, ăn không ngon, ngán dầu mỡ, dẫn đến tình trạng sụt cân nghiêm trọng, vàng da, phân ngoài có màu xám, đau hạ sườn phải, thường lên cơn sốt vào buổi chiều, khi bệnh càng trở nặng các dấu hiệu về bệnh càng được biểu hiện rõ.
Phòng khám chuyên gan Hồng Phong với cơ sở hạ tầng hiện đại, trang bị máy móc chữa trị tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài nên bệnh nhân cứ yên tâm về chất lượng điều trị tại bệnh viện chúng tôi.

Đội ngũ y tá và bácsĩ chuyên khoa gan giỏi được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, cũng như đã có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh gan. Với phương pháp điều trị một bệnh nhân được một bác sĩ đi theo suốt quá trình điều trị nhằm đạt được hiểu quả cao hơn khi hầu hết các phòng khám hiện nay sử dụng.
Phòng khám chuyên khoa gan Hồng Phong áp dụng các phương pháp điều trị gan tiên tiến như điều trị xung tần số thấp, công nghệ chặn virus CIL, ký thuật ozone tự thân truyền máu,.. đều đã đạt được nhiều kết quả tốt trong quá trình điều trị tại các nước châu âu.
Hãy đến với phòng khám Hồng Phong chúng tôi để có thể có nhiều cơ hội điều trị các căn bệnh về gan, gây ra nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt của đa số bệnh nhân, chúng tôi thấu hiểu được nỗi khổ đó, việc thành lập Phòng khám chuyên khoa gan HồngPhong cũng nhằm mục đích sang sẻ được gánh nặng cho nhiều bệnh nhân hiện nay.
http://benhvienviemganb.com

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Giới thiệu về phòng khám đã khoa Hồng Phong TPHCM Reviewed by đfdf on tháng 6 24, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.