Áp dụng một số phương phá phá thai tại nhà

Áp dụng một số phương phá phá thai tại nhà

Việc mang thai là điều vô cùng vui mừng đối với đa phần chị em, điều này thật thiên liêng. Tuy nhiên một số trường hợp rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn thì việc này vô tình lại trở thành gánh nặng, việc đưa ra quyết định thực hiện phá thai là điều không mấy dễ dàng nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau như mang thai ngoài tử cung, thai nhi bị dị tật, sức khỏe thai phụ không cho phép, kinh tế không đáp ứng,..dù do bất kỳ lý do nào thì điều quan trọng lúc này là tìm ra được phương pháp phá thai thích hợp cũng như đem lại hiệu quả. Thông qua bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những cách phá thai được thực hiện tại nhà đã được nhiều chị em áp dụng đến.
Những loại thực phẩm có hại cho phụ nữ mang thai

Những cách phá thai tại nhà:

Thuốc nhuận tràng:
Bạn có biết rằng những cơn đau dạ dày trong giai đoạn đầu của thai kỳ có thể dẫn đến tình trạng bị sẩy thai. Tương tự thuốc thuận tràng có tác dụng như vậy.

Vitamin C:
Việc tiêu thụ một lượng vitamin C với liều lượng cao có thể khiến việc sẩy thai xảy ra. Để thực hiện phá thai bạn có thể sử dụng vitamin C trong giai đoạn đầu của thai kỳ nó thường có tác dụng trong vòng 2 đến 6 tuần.
Hạt mè, nước và mật ong:
Để tìm kiếm cách phá thai thai nhà, hạt mè được xem là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hạt mè được xếp vào những loại thực phẩm gây ra sẩy thai, nhất là khi có sự kết hợp với mật ong.
Mùi tây:
Mùi tây có thể được sử dụng như một phương pháp phá thai bằng thảo dược khá hiệu quả. Mùi tây có chứa emmenagogue kích thích hocmon kinh nguyệt để bắt đầu làm co thắt tử cung dẫn đến việc phá thai một cách tự nhiên.
Dứa:

Dứa chứa lượng vitamin C cao với một số loại enzyme tạo ra các chất hóa học. Bạn có thể dùng dứa để ăn hằng ngày hoặc dùng làm nước ép trái cây.
Đu đủ:
Đu đủ được xem là trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Việc ăn nhiều đu đủ giúp bạn cung cấp thêm chất xơ, sắt, vitamin E, magie và một số khoáng chất khác.
Ngoài ra đu đủ được xem là vũ khí để tiến hành việc phá thai tại nhà. Prostaglandin và oxytocin là hai yếu tố thiết yếu trong đu đủ chịu trách nhiệm cho việc phá thai.
Trên đây là một số phương pháp được chị em áp dụng tiến hành tại nhà, tuy nhiên chúng tôi không hề khuyến khích việc phá thai ngay tại nhà bởi không thể lường trước được những biến chứng có thể xảy ra. Việc phá thai tại nhà chỉ đảm bảo sự kín đáo, cũng như tiết kiệm chi phí, chứ chưa có chứng minh nào các biện pháp phá thai ở trên đảm bảo an toàn. Vậy nên khi có ý định thực hiện phá thai, chị em nên tìm cho mình địa chỉ uy tín để tiến hành việc loại bỏ thai nhi an toàn.
Trước khi phá thai chị em cũng cần khám sức khỏe một cách tổng quát, siêu âm, xét nghiệm để xác định chính xác vị trí, độ tuổi thai nhi và sức khỏe thai phụ có đảm bảo được quá trình thực hiện phá thai hay không. Dựa vào những kết quả này các bác sĩ sẽ hướng cho bạn nên áp dụng phương pháp phá thai nào thích hợp nhất.

Hiện nay tại TPHCM nếu chị em có ý định thực hiện phá thai có thể tìm đến với Phòng Khám Hồng Phong đây được xem là địa chỉ phòng khám tư nhân uy tín về việc đình chỉ thai nhi an toàn. Với thực trạng phá thai ở bệnh viện công nhà nước sẽ khá rườm rà và không được kín đáo, nên chị em đến phòng khám chúng tôi được xem là giải pháp thích hợp nhất bởi vì:
Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Trang thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng được nhu cầu khám và thực hiện tất cả các thủ thuật.
Chi phí thực hiện luôn được công khai rõ ràng, phòng khám hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế.
Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo.
Mọi thông tin về bệnh nhân đều được giữ bí mật tuyệt đối.

Nếu còn có bất kì thắc mắc nào về vấn đề thực hiện phá thai an toàn hãy liên lạc ngay với các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:
► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong theo địa chỉ:  160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
Website: http://phongkhamdieutribenhxahoi95.blogspot.com/

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Áp dụng một số phương phá phá thai tại nhà Reviewed by đfdf on tháng 1 23, 2018 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.