Tình trạng dương vậy chảy mủ là tình trạng gì?

Khi nam giới đã bước đến độ tuổi trưởng thành, đồng  nghĩa với việc phải đối mặt với hàng loạt căn bệnh liên quan đến vùng kín. Vậy tình trạng dương vật bị ngứa và chảy mủ được xem là mắc phải bệnh gì? Nhiều nam giới lo lắng rằng mình đang mắc phải những căn bệnh xã hội. Thông qua bài viết này một phần nào đó sẽ giải đáp được phần nào những thắc mắc xoay quanh vấn đề dương vật chảy mủ.



Những nguyên nhân khiến dương vật chảy mủ?
Theo các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết tình trạng dương vật chảy mủ là hiện tượng phổ biến, là biểu hiện bình thường đối với nam giới đã thực hiện quan hệ tình dục. Nếu tình trạng này kéo dài và kèm theo các biểu hiện như ê buốt, đau rát thì có thể là do bạn đang mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm nào đó.

Một số bệnh lý khiến dương vật bị chảy mủ:

+ Bệnh chlamydia:

Đây cũng được xem là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, với dấu hiệu ở lỗ niệu đạo bắt đầu tiết ra các chất dịch nhầy với số lượng ít hoặc vừa, chúng có màu trắng đục hoặc màu hơi ngã vàng, ngoài ra còn khiến người bệnh có cảm giác khó chịu mỗi khi đi tiểu, cảm giác ngứa ngáy và dâm dứt ở khu vực niệu đạo.

+ Viêm niệu đạo:

Niệu đạo được xem là ống dài nối từ bàng quang đến lỗ niệu, nó đảm nhận nhiệm vụ đào thải lượng nước tiểu không cần thiết ra ngoài cơ thể. Khi vi khuẩn bắt đầu tấn công sẽ gây nên tình trạng bị viêm nhiễm.

Nguyên nhân gây nên tình trạng này: có thể là do việc quan hệ tình dục không đảm bảo an toàn, thực hiện thủ dâm quá độ, không thường xuyên vệ sinh vùng kín sạch sẽ khiến cho vi khuẩn có cơ hội tấn công mạnh mẽ.

Những biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo: có hiện tượng chảy dịch ở lỗ niệu đạo, chảy mủ nhất là vào các buổi sáng sớm, ngoài ra nam giới còn có biểu hiện buồn nôn, sốt nhẹ, có biểu hiện sưng tấy ở lỗ niệu đạo, đi tiểu khó khăn, cảm giác ngứa ngáy ở bộ phận niệu đạo.

+ Mắc phải bệnh lậu:

Bệnh lậu được xem là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, do vi khuẩn song cầu gây nên. Bệnh lậu hiện nay chưa có phương pháp điều trị bệnh triệt để, nếu bệnh chưa được điều trị khỏi thì khả năng bị tái phát lại là rất cao, nếu bệnh nhân không thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh lậu: thực hiện quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ an toàn, có thể lây nhiễm khi dùng chung các vật dụng cá nhân với người mắc bệnh, mẹ truyền sang con, tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở,.. đều có khả năng bị nhiễm bệnh.

Những biểu hiện của bệnh lậu: thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 đến 7 ngày người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như cảm giác đi tiểu ê buốt, buồn tiểu nhiều lần, tiểu rắt, đi tiểu ra mủ, nổi hạch bẹn, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, hiện tượng đi tiểu buốt có mủ ở nam giới là những biểu hiện của căn bệnh lậu.

+ Bệnh nấm candida:

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này: vi khuẩn, lậu cầu hoặc có thể là do dị ứng với các loại sản phẩm chăm sóc da, dung dịch vệ sinh, sữa tắm, xà phòng,..hoặc do nam giới mắc phải các bệnh nam khoa như dài hoặc hẹp bao quy đầu đều khiến tình trạng dương vật chảy mủ xảy ra.


+ Bệnh mụn rộp sinh dục:

Người bệnh sẽ có cảm giác đau và ngứa ở bộ phận sinh dục, xuất hiện các loại mụn nước. Nếu về lâu không được điều trị có thê khiến các nốt mụn bị lở loét gây ra cảm giác đau rát, theo thời gian chúng sẽ liên kết với nhau hình thành các mảng lớn hình vòng cung.
Lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám Hồng Phong:

Khi bạn bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục thì nên nhanh chóng đến phòng khám Đa Khoa Hồng Phong để được khám và xét nghiệm nhằm tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra bệnh từ đó có hướng điều trị bệnh kịp thời. Phòng Khám Hồng Phong được xem là địa chỉ uy tín về việc điều trị các căn bệnh xã hội đặc biệt là bệnh lậu, với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng với trang thiết bị hiện đại chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài,.. sẽ đáp ứng được nhu cầu điều trị bệnh cho bệnh nhân. Hãy tin tưởng phòng khám chúng tôi, sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.
Tình trạng dương vậy chảy mủ là tình trạng gì? Reviewed by đfdf on tháng 9 22, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.