Những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới mà bạn cần biết đến


Bệnh lậu là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, do vi khuẩn song cầu gây nên, đây được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng vô sinh tăng cao do bị viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,..hiện nay trên thế giới có khoảng 62 ca mắc phải bệnh lậu, tính đến thời điểm năm 2010 mỗi năm có đến 900 ca tử vong do vi khuẩn lậu gây nên. Vì vậy việc nắm rõ các dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới là điều vô cùng quan trọng nhằm điều trị bệnh một cách kịp thời cũng như ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm.
Những triệu chứng nhận biết bệnh lậu ở nam giới:
Bệnh lậu được lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường tình dục không an toàn, ngoài ra còn có thể là mẹ truyền sang con, việc tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở, sử dụng chung các vật dụng cá nhân như khăn tắm, quần lót, bàn chải đánh răng,.. của người bệnh đều có khả năng bị nhiễm bệnh. Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 3 đến 7 ngày thì nam giới mới bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như:
Người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, sốt nhẹ, nổi hạch bẹn
Toàn thân sốt nhẹ, đau nhức toàn thân
Gặp khó khăn trong việc đi tiểu, tiểu rắt, tiểu tiện ê buốt, có hiện tượng chảy mủ ở đầu dương vật thường có màu vàng.
Đau khu vực dọc niệu đạo và xung quanh dương vật đều bị sưng đỏ, có hiện tượng mọc các nốt mụn nhỏ li ti như bệnh mụn rộp sinh dục.
Vào những buổi sáng sớm có chất nhầy chảy ra từ đầu miệng sáo
Có cảm giác đau rát trong khi quan hệ tình dục, dương vật cương cứng đều gây ra cảm giác khó chịu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết khi nam giới có bất kì dấu hiệu bất thường thì nên nhanh chóng đến các trung tâm cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và xét nghiệm nhằm tìm ra nguyên nhân chính xác về bệnh tình để từ đó các bác sĩ sẽ có hướng điều trị bệnh một cách chính xác.
Phương pháp điều trị bệnh lậu ở nam giới một cách hiệu quả:
Hiện nay phòng khám đa khoa Hồng Phong đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh lậu bằng công nghệ DHA và đã giúp được nhiều bệnh nhân vượt qua căn bệnh nguy hiểm này, phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội tiêu biểu như:
Không cần phải mổ, đốt điện, không cần đặt ống nội soi, không gây ra cảm giác đau và chỉ điều trị trong ngày không cần nằm viện.
Thời gian điều trị bệnh một cách nhanh chóng, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc
Không gây ra tác dụng phụ, luôn an toàn, tránh trường hợp bị tái phát
Các loại vi khuẩn đều bị tiêu diệt, nâng cao khả năng miễn dịch

Nếu bệnh lậu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng?
Bệnh lậu cũng không gây mất đi tính mạng của người bệnh ngay lập tức nhưng nếu không được điều trị bệnh kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người bệnh:
Đối với nữ giới: bệnh lậu không được điều trị kịp thời có thể khiến các bạn nhữ gặp phải những biến chứng như gây ra các nốt mô sẹo, viêm ống dẫn trứng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mang thai ngoài tử cung và vô sinh hiếm muộn.
Đối với nam giới: nếu bệnh lậu không được điều trị kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng như viêm vùng niệu đạo, viêm ống tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,..
Website: http://phongkhamdakhoahongphong.vn/
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới mà bạn cần biết đến Reviewed by đfdf on tháng 9 05, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.