Việc phòng ngừa sau khi đã điều trị bệnh lậu một cách thành công


Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi vi khuẩn. Vi khuẩn này có thể lây nhiễm cả nam giới và phụ nữ. Bệnh lậu thường ảnh hưởng đến niệu đạo, trực tràng, hoặc cổ họng.
Bệnh lậu thường xảy ra khi quan hệ tình dục. Nhưng trẻ sơ sinh có thể bị nhiễm bệnh trong khi sinh nếu mẹ bị nhiễm. Ở trẻ sơ sinh, bệnh lậu có xu hướng ảnh hưởng đến mắt thường hơn.
Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng phổ biến và trong một số trường hợp, nó không gây ra bất kỳ triệu chứng. Ngay cả người bị bệnh có thể không biết họ bị nhiễm bệnh. Việc sử dụng bao cao su có thể ngăn ngừa tình trạng lây truyền qua đường tình dục.
Nhiễm trùng lậu có thể ảnh hưởng đến nhiều vùng trên cơ thể, nhưng thường ảnh hưởng đến hệ thống sinh dục.
Việc điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi là vấn đề mà nhiều bệnh nhân cần câu trả lời chính xác, bởi việc càng kéo dài thời gian điều trị càng khiến bệnh tình ngày càng trở nên trầm trọng. Tuy nhiên vấn đề này còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mới có thể trả lời chính xác.

+ Địa chỉ thực hiện điểu trị
+ Phương pháp được áp dụng
+ Sức khỏe, sức đề kháng của người bệnh
+ Giai đoạn bệnh đang phát triển đến đâu
Người lớn bị lậu được điều trị bằng kháng sinh. Do các chủng kháng thuốc mới của Neisseria gonorrhoea, Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Bệnh Tật, khuyến cáo rằng bệnh lậu không biến chứng cần được điều trị chỉ với một ceftriaxone kháng sinh. Những kháng sinh này được tiêm dưới dạng thuốc tiêm. Để điều trị bệnh lậu, bạn có thể kết hợp azithromycin hoặc doxycycline, là hai kháng sinh đường uống.
Nếu bạn có bạn tình, bạn cũng nên trải qua các xét nghiệm và điều trị bệnh lậu, ngay cả khi bạn không có triệu chứng. Đối tác của bạn nên tuân theo cách điều trị tương tự để phòng ngừa nhiễm trùng mới.
Trẻ sinh ra từ các bà mẹ bị bệnh lậu nên được dùng thuốc ngay sau khi sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng. Nếu nhiễm trùng mắt phát triển, trẻ sơ sinh có thể được điều trị bằng kháng sinh.
Điều quan trọng là uống tất cả các loại thuốc do bác sĩ kê toa để chữa lậu. Mặc dù thuốc ngăn chặn sự nhiễm trùng, điều này không có nghĩa là chúng sẽ sửa chữa bất kỳ tổn thương vĩnh viễn do nhiễm trùng gây ra. Trong khi điều trị bệnh lậu, nên tránh tiếp xúc tình dục cho đến khi việc chữa bệnh hoàn tất.
Nếu người bệnh không làm theo điều trị bệnh lậu, vi khuẩn có thể lây lan đến đường sinh dục, hoặc trong trường hợp hiếm hoi, có thể kéo dài vào máu và gây nhiễm trùng khớp, van tim hoặc não.
Khu vực TPHCM hiện nay địa chỉ khám và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất, đảm bảo chất lượng điều trị. Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xem là địa chỉ uy tín về việc thực hiện điều trị các căn bệnh xã hội nói chung và bệnh lậu nói riêng. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ tối đa việc khám và điều trị bệnh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, chi phí được công khai rõ ràng, mọi thông tin về khách hàng đều được phòng khám giữ bí mất tuyệt đối.

Việc phòng ngừa sau khi đã điều trị bệnh lậu một cách thành công Reviewed by đfdf on tháng 11 28, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.