4 giai đoạn và dấu hiệu của bệnh xơ gan


Giai đoạn 1 của Xơ gan là khi gan bị viêm và cố gắng chữa lành .
Gan của bạn đang trải qua như thế nào:  gan của bạn đang tự huỷ hoại trong nỗ lực chữa bệnh. Nó có thể có dấu hiệu sưng đây được xem là triệu chứng nhận biết sớm bệnh xơ gan. Một lượng nhỏ các mô liên kết có thể được tìm thấy khu vực tĩnh mạch cửa. Rất ít thiệt hại đã được thực hiện, nhưng gan của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy một số cơn đau từ bệnh, rượu, Viêm Gan Loại C, hoặc từ bất cứ điều gì đang tấn công nó.
Những gì bạn đang trải qua: Giai đoạn này thường không có triệu chứng. Bạn thậm chí không có một đầu mối rằng cái gì là sai.

Giai đoạn 2  viêm gan nhưng không nhiều thiệt hại.
Những gì gan đang trải qua: Có một dấu hiệu báo động đỏ báo cho gan làm việc nhiều hơn, vì vậy nó sẽ đưa ra collagen để thử và ngăn chặn sưng. Nó vẫn hoạt động rất tốt. Hầu hết gan khỏe mạnh và bình thường, và các sợi xơ là chủ yếu xung quanh vùng tĩnh mạch cửa. Các cơ quan khác của bạn thậm chí không bị ảnh hưởng.
Những gì bạn đang trải qua: Vào thời điểm này, bạn có thể có men gan cao hơn một chút trong công việc máu của bạn. Hầu hết chúng ta KHÔNG có bất kỳ triệu chứng vào thời điểm này.

Giai đoạn 3 là nơi thiệt hại thực sự hiển thị nhiều hơn.
Những gì gan đang trải qua: Các sợi xơ tạo ra những người chạy bộ, cố gắng nắm bắt hoặc kết nối với những người biết những gì cố gắng để chữa lành. Bạn có thể nghe thuật ngữ "cầu nối" được sử dụng.
Những gì bạn đang trải qua: Bởi thời gian này bạn đang cảm thấy nó. Bạn có thể bị ngứa da hoặc eczema, rụng tóc, rối loạn tâm thần, cao và thấp lượng đường trong máu, hôn mê thực phẩm sau bữa ăn protein nặng, và sưng một số.
Giai đoạn 4 được coi là giai đoạn cuối cùng.
Những gì gan đang trải qua: Vào thời điểm này, mô sẹo có zig zaged tất cả thông qua hệ thống tĩnh mạch cửa. Ngay cả những phần lành mạnh của gan cũng không thể bù lại được nữa. Lách, túi mật và đường tiêu hóa đều cảm thấy bị ảnh hưởng.
Những gì bạn đang trải qua: Đây là nơi nó bắt đầu tan rã cho bạn. Bạn có nhiều rối loạn tâm thần, sương não, hoặc bệnh não gan, vàng mắt và da có tên là vàng da, rối loạn giấc ngủ ngược lại, sưng tấy từ sự tích tụ chất lỏng gọi là cổ trướng, căng thẳng cổng cao tạo ra chứng loét dạ dày, và các triệu chứng khác.


Giai đoạn này được xem là giai đoạn cuối của bệnh xơ gan, chức năng gan đã bị phá hủy hoàn toàn nên khả năng khôi phục là hoàn toàn không thể thực hiện được. Việc điều trị chỉ nhằm mục đích ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra đồng thời kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
4 giai đoạn và dấu hiệu của bệnh xơ gan Reviewed by đfdf on tháng 5 31, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.