Đầu dương vật có hiện tượng chảy mủ có sự nguy hiểm như thế nào?

Hiện tượng dương vật chảy mủ là bệnh gì? Là một câu hỏi mà được nhiều người bệnh khá quan tâm hiện nay, nhưng nguyên nhân khiến tình trạng này xảy ra thì ít người có thể biết đến. Vì vậy hãy cùng tham khảo của bài viết chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về căn bệnh này.
Hiện tượng dương vật chảy mủ là bệnh gì?
Theo kinh nghiệm từ các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám chuyên khoa Hồng Phong cho biết hiện tượng nam giới mắc phải dấu hiệu dương vật chảy mủ có thể là đang mang trong mình những bệnh lý vô cùng nguy hiểm trong đó có bệnh lậu một căn bệnh xã hội khá phổ biến hiện nay.

Viêm nhiễm bao quy đầu khiến dương vật chảy mủ:
Khi dương vật bị viêm nhiễm sẽ khiến toàn bộ khu vực bao quy đầu bị viêm nhiễm, sưng tấy đỏ, đồng thời kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát mỗi khi đi tiểu, nếu như kiểm tra kĩ sẽ thấy bên trong bao quy đầu đều bị lở loét, có chất dịch nhầy tiết ra, kèm theo có mùi hôi vô cùng khó chịu. Theo thời gian vùng viêm loét sẽ được mở rộng hơn, chất dịch nhầy được tiết ra nhiều hơn có màu kem sữa, khi di chuyển đầu bao quy đầu có sự cọ sát với quần lót khiến bệnh nhân bị đau rát nhiều hơn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.
Nguyên nhân khiến tình trạng này xảy ra có thể là do bệnh nhân mắc phải bệnh hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín, cũng như người bệnh không thường xuyên giữ gìn bộ phận sinh dục một cách sạch sẽ.
Mắc phải bệnh lậu, căn bệnh vô cùng nguy hiểm hiện nay:
Bệnh lậu là căn bệnh lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường tình dục không có biện pháp bảo vệ an toàn, ngoài ra căn bệnh này có thể mẹ truyền sang con, việc tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở với người bệnh. Khi nhiễm bệnh nam giới sẽ có biểu hiện dương vật chảy mủ, thường vào các buổi sáng sớm. Đồng thời người bệnh sẽ kèm theo các dấu hiệu khác như đau nhói bụng dưới, đau bên hông, gặp khó khăn trong vấn đề tiểu tiện, đi tiểu ê buốt, đái rắt, thậm chí có thể là đái ra máu,..
Khi bệnh nhân mắc phải bệnh lậu nhưng không được điều trị kịp thời có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm niệu đạo, viêm túi tinh hoàn, mào tinh hoàn, cũng có thể khiến bệnh nhân gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Viêm đường tiết niệu cũng có thể khiến dương vật tiết ra mủ:
Khi nam giới mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu sẽ khiến dương vật xuất hiện tình trạng chảy ra mủ, đồng thời sẽ kèm theo các triệu chứng khác như buồn tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu ra rất ít, tiểu buốt, thậm chí là đi tiểu ra máu,..nếu như bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ khiến bệnh nhân gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm ống dẫn trứng, tinh hoàn,..
Bệnh nhân nên chú ý rằng dù do bất kì nguyên nhân nào khiến dương vật chảy mủ thì đều có tác động xấu đến cơ quả sinh sản của nam giới, vì vậy nếu cảm thấy dương vật xuất hiện các dấu hiệu bất thường yêu cầu bệnh  nhân nhanh chóng đến các cơ quan hoặc phòng khám chuyên khoa để được khám và xét nghiệm nhằm tìm ra chính xác nguyên nhân dẫn đến tình trạng dương vật chảy mủ để từ đó các bác sĩ mới có phương pháp điều trị bệnh thích hợp, giúp bệnh nhân nhanh chóng được khỏi bệnh.
Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Đầu dương vật có hiện tượng chảy mủ có sự nguy hiểm như thế nào? Reviewed by đfdf on tháng 8 26, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.