Phương pháp giúp hạ men gan cao

Gan cùng với túi mật và tuyến tụy làm việc trong sự hòa hợp để hấp thụ, tiêu hóa và chế biến thực phẩm. Gan là cơ quan lọc chính của cơ thể và nó bảo vệ cơ thể bằng cách lọc các chất độc hại khỏi máu. Nó cũng hoạt động bằng cách tách các chất dinh dưỡng hữu ích để cung cấp cho cơ thể các chất sinh hóa để hoạt động trên cơ sở hàng ngày. Các enzyme gan rất quan trọng đối với hoạt động bình thường hàng ngày của gan và tự hỏi làm thế nào để giảm enzyme gan có ý nghĩa quan trọng đối với sức khoẻ tổng thể của bạn vì các enzyme men gan trong máu thường là dấu hiệu cho thấy gan bị tổn thương hoặc bị viêm.
Một khi bạn đã biết được rằng các enzyme gan của bạn tăng cao, đã đến lúc tìm hiểu làm thế nào để giảm enzym gan.
1. Giới hạn rượu
Trước khi uống một cốc rượu, bạn hãy nhớ rằng gan phải làm thêm giờ để lọc nó khỏi hệ thống của bạn. Do sức mạnh của nó, gan quá trình rượu là một độc tố, do đó uống rượu quá mức sẽ dẫn đến tổn thương gan. Gây tổn thương này làm cho gan bị rò rỉ men gan cao vào trong máu.
2. Dùng ma túy với sự đề phòng
Bất kỳ loại thuốc nào được lấy thường xuyên không phải do bác sĩ kê toa không nên dùng. Đây cũng là một khía cạnh quan trọng để làm giảm enzym gan. Bao gồm thuốc dùng để giảm đau, chẳng hạn như aspirin, ibuprofen và acetaminophen. Khi uống trong một thời gian dài, đặc biệt nếu bạn uống rượu, các thuốc này có thể gây tổn thương gan nghiêm trọng. Thậm chí tệ hơn nữa, thuốc ngăn chặn được các triệu chứng của tổn thương gan cho đến khi đôi khi quá trễ. Cũng nên khôn ngoan để nghiên cứu các loại thuốc theo toa mà bạn uống vì một số trong số chúng cũng có thể gây tổn thương gan.
3. Giảm các chất có hại trong môi trường
Hãy nói rằng bạn không uống hoặc hút thuốc và bạn sống một cuộc sống tương đối lành mạnh; Tuy nhiên, vẫn còn một cái gì đó làm tăng enzym gan. Nó có thể là gì? Chất độc xâm nhập vào cơ thể qua da và các sản phẩm hàng ngày như nước hoa, chất tẩy rửa hóa chất, và các sản phẩm sơn và vệ sinh có thành phần nguy hiểm có thể làm suy yếu gan. Để giảm thiểu sự phơi nhiễm môi trường từ các sản phẩm này và các sản phẩm khác, hãy thử sử dụng các sản phẩm làm từ chất tự nhiên.
4. Thử các loại thảo mộc tự nhiên
Một người bị quá tải gan cần nghỉ ngơi và đó cũng là lý do chính đằng sau việc cai nghiện, giúp làm sạch nó và tạo cơ hội để hoạt động tốt hơn. Các loại thảo mộc như cây dao sữa và bồ công anh là những cách tự nhiên để giải độc gan. Detoxing với sữa thistle giúp để sửa chữa gan và bảo vệ nó khỏi độc hại độc hại. Trong khi việc cai nghiện sẽ giúp giảm enzim gan, nó không chỉ tốt cho gan; Nó là tốt cho toàn bộ cơ thể vì các cơ quan khác có thể được hưởng lợi từ một detoxing tốt, quá.
5. Ăn uống lành mạnh, Ăn hữu cơ

Mặc dù có thể tốn kém hơn một chút, nhưng ăn thực phẩm hữu cơ là một lựa chọn tuyệt vời để làm giảm enzym gan. Tránh xa thực phẩm với chất bảo quản bổ sung là một cách tuyệt vời để giữ cho gan khỏe mạnh. Để giúp bạn đi đúng hướng, hãy dành hầu hết thời gian mua sắm ở bên ngoài hoặc ở phía trước của siêu thị, nơi có sản phẩm tươi sống. Chế độ ăn kiêng trong thực phẩm nguyên chất và thực phẩm hữu cơ đã được chứng minh là làm giảm enzym gan, nó đã làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, mắc các bệnh ung thu hoặc về tim mạch.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html
Phương pháp giúp hạ men gan cao Reviewed by đfdf on tháng 5 19, 2017 Rating: 5
All Rights Reserved by Bệnh Xã Hội © 2017
Edit bởi: Hợi Nhi | Chia sẻ bởi: Blogspot VN

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.